4 bộ phận càng to càng giàu phúc nhưng nhiều chị em không biết, làm đẹp sai cách làm tiêu tán tiền tài

( PHUNUTODAY ) - Hình tướng bề ngoài thể hiện phúc tướng một người phụ nữ. Tuy nhiên rất nhiều người khi làm đẹp lại không hiểu điều này. Hãy xem quan niệm xưa thì đẹp phúc tướng là như thế nào nhé?

 Theo nhân tướng học thì tướng mạo của một người thể hiện vận mệnh, tâm tính của người đó. Chị em hãy ghi nhớ những bộ phận sau càng to càng phú quý, nhớ đừng chỉnh sửa.

Mũi là trung tâm của khuôn mặt, mũi to giàu phúc

Theo nhiều quan niệm xa xưa thì mũi to thể hiện phú quý giàu sang, phúc đức. Người có mũi to là người có phúc. Những người có mũi to là người có tính cách nhân hậu, chu đáo, tính phóng khoáng, ngay thẳng và rộng lượng.

Mũi to, tròn và đầy đặn thể hiện là người vượng phu ích tử, thuận lợi sự nghiệp công danh, tài trí. Do đó bạn nên lưu tâm khi chọn lựa đi sửa mũi nhé. Hãy chú ý vuốt sống mũi theo chiều từ dưới lên, tập nhẹ hàng ngày để giúp cho sống mũi ngày càng cao nhé.

mui to

Cằm tròn đầy đặn

Nếu bạn có ý định đi gọt chỉnh cằm hãy lưu tâm những thông tin sau. Chiếc cằm biểu hiện tính khí của người trách nhiệm, sự may mắn và hậu vận của một người. Người có cằm đầy là phúc tướng không phải người cằm nhọn. Cằm nhọn thể hiện một người có tấm lòng độ lượng, hiền hậu, tốt bụng và là người biết quán xuyến.

Thế nên đừng dằn vặt bản thân vì chiếc cằm đầy đặn của mình nhé.

cam tron

Bọng mắt to

Bọng mắt to thể hiện bạn là người giàu tình cảm, hiền lành, trọng nghĩa khí và sống lạc quan. Bọng mắt to ở phụ nữ thể hiện là người vượng phu ích tử, gìn giữ gia đạo êm ấm và khả năng sinh sản tốt. Gần đây giới trẻ cũng có trào lưu làm đẹp bọng mắt to cho trẻ đẹp ngây thơ.

bong mat

Hông to

Hông to thể hiện cho tài lộc và thuận lợi sinh sản. Những người phụ nữ hông to có tính hấp dẫn với nam giới. Những người phụ nữ hông hẹp thường vất vả lam lũ.

Để hông to săn chắc bạn nên áp dụng các bài tập đẩy mông. Hiện nay đã có dịch vụ làm hông to ở thẩm mỹ viện. Tuy nhiên bạn nên lưu ý lựa chọn các dịch vụ uy tín. Những bài tập thường xuyên có thể giúp bạn khắc phục tình trạng hông chảy sệ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn