Phụ nữ sinh đúng 3 khung giờ này có số hoàng kim, chồng con hưởng phúc lộc, càng lâu càng phú quý

22:13, Chủ nhật 11/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sinh vào giờ Sửu cũng được coi là một trong các khung giờ sinh mang phúc lộc cho chồng con.

Giờ Tý (23 giờ đến 1 giờ sáng)

Phụ nữ sinh vào khung giờ Tý thường sở hữu vẻ đẹp nổi bật, trí tuệ thông minh, và tính cách hài hước. Theo ngũ hành, giờ Tý thuộc hành Thủy, mang lại cho người này số phú quý và thịnh vượng. Từ nhỏ, họ đã mang lại may mắn cho gia đình.

Phụ nữ sinh vào giờ Tý có tính cần kiệm, khôn ngoan trong việc kiếm tiền và chi tiêu. Khi còn độc thân, họ đã thể hiện sự tài trí vượt trội, và sau khi kết hôn, họ trở thành người bạn đời đáng tin cậy, hỗ trợ đắc lực cho chồng và con.

Giờ Tý

Giờ Tý

Họ điển hình là người "vượng phu ích tử," không chỉ chăm sóc chồng chu đáo mà còn giáo dục con cái một cách khéo léo, giúp con phát triển toàn diện cả về trí tuệ và tính cách. Dưới sự dạy dỗ của họ, con cái thường vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa, trưởng thành và thành công trong cuộc sống.

Nhờ vào sự thông minh và khả năng giáo dục của mình, phụ nữ sinh vào giờ Tý có thể sống một cuộc đời an nhàn, đặc biệt là những năm cuối đời khi họ được hưởng phúc từ con cháu.

Giờ Sửu (1 giờ đến 3 giờ sáng)

Phụ nữ sinh vào giờ Sửu mang lại phúc lộc cho chồng con, được ngũ hành Thổ bảo hộ, khiến họ có tính cách nhân hậu, khoan dung, và rộng lượng. Họ thường có chỉ số EQ và IQ cao, nhờ đó cuộc đời gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Người sinh vào giờ Sửu luôn nghiêm túc và có trách nhiệm trong mọi việc, với nguyên tắc làm việc rõ ràng và hiệu quả. Điều này giúp họ đạt được cuộc sống đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần. Sau khi kết hôn, họ thậm chí còn gặp nhiều may mắn hơn, không chỉ quản lý gia đình mà còn hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của chồng.

Phụ nữ sinh giờ Sửu nổi bật với khả năng giáo dục con cái, với tính cách cẩn thận và kiên nhẫn. Những thói quen tốt của họ sẽ ảnh hưởng tích cực đến con, giúp con phát triển nhân cách tốt. Đức hạnh của họ rất có lợi cho quá trình trưởng thành của con, giúp con trở thành những người thành đạt và có phẩm chất cao quý.

Vì thế, người chồng của họ luôn trân trọng và yêu thương, bởi sự thành công và hạnh phúc của gia đình đều nhờ vào người phụ nữ sinh vào khung giờ này.

Giờ Mão (5 giờ đến 7 giờ sáng)

Phụ nữ sinh vào giờ Mão thường sở hữu vẻ ngoài thanh tú, khí chất đoan trang và tính cách hiền lương, thục đức. Họ có tính tình hòa nhã, dễ gần, và được mọi người yêu quý ở bất cứ nơi nào họ đến.

Trong tình yêu, phụ nữ sinh vào giờ Mão rất chung thủy và chân thành. Sau khi kết hôn, họ luôn cố gắng làm tròn bổn phận làm vợ, làm mẹ, hết lòng chăm lo cho gia đình. Họ không ngần ngại giúp đỡ chồng con trong nhiều năm, và nỗ lực này sẽ được đền đáp bằng tình yêu thương của chồng và lòng hiếu thảo của con cái.

Con cái của phụ nữ sinh giờ Mão thường có phúc, ngoan ngoãn, hiếu thảo, và có chí tiến thủ. Sự thành công của con cái sẽ mang lại hạnh phúc cho người mẹ, giúp họ sống an nhàn và hưởng phúc khi về già. Vì vậy, có thể nói phụ nữ sinh vào giờ Mão mang trong mình số mệnh hoàng kim, với cuộc đời tràn đầy may mắn và hạnh phúc.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: phụ nữ