Lý do khiến đàn ông “chết mê chết mệt” gái có chồng hơn gái son

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ từng trải luôn khiến đàn ông bị hấp dẫn bởi ở họ có những điều mà phụ nữ trẻ, ít va chạm chẳng thể có được!

“Những người phụ nữ đã kết hôn có một sức hấp dẫn khó tả” - Đây không chỉ là ý kiến cá nhân mà là ý kiến chung của rất nhiều đàn ông.

“Tôi luôn cảm thấy rằng những cô gái trẻ thật sự rất nhạt nhẽo, họ chỉ biết làm nũng, thiếu kinh nghiệm sống và luôn làm tôi phiền lòng về tính trẻ con của mình. Phụ nữ đã kết hôn thì khác, họ chững chạc, trưởng thành và hơn hết, có kinh nghiệm chăn gối rất tuyệt” - Một người đàn ông đã trả lời như vậy khi được hỏi lý do vì sao đàn ông thường có cảm hứng với phụ nữ đã có chồng.

1. “Hương vị” đàn bà

Phụ nữ có chồng có những ma lực cuốn hút khiến đàn ông khó có thể cưỡng lại, ở họ toát lên sự mặn mà, đằm thắm, từng trải mà những người phụ nữ mới lớn không có. Ở cạnh những người phụ nữ hấp dẫn như thế, đàn ông rất khó cầm lòng, nhất là khi họ bật đèn xanh.

2. Ham muốn chinh phục 

Tâm lý của đàn ông là luôn muốn đi chinh phục. Những gì càng khó đạt được lại càng ham muốn. Ngay cả khi đã có vợ hoặc bạn gái rồi, họ vẫn muốn được thêm vào danh sách những người phụ nữ của mình một cái tên 

phu-nu-co-chong phunutoday.vn

 

Dẫu vậy, phần lớn đàn ông không muốn từ bỏ cuộc sống gia đình hay bạn gái của mình để chạy theo một bông hoa đã có chủ.

3. Cảm giác lạ

Đứng từ góc độ gia đình để nhìn nhận, các chuyên gia tâm lý cho rằng, sau khi kết hôn và cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, hầu hết người đàn ông đã cảm thấy quá quen thuộc và nhàm chán. Họ nhận ra những tật xấu của vợ mình ví dụ như hay cáu gắt, tỉ mỉ quá mức, cằn nhằn và keo kiệt…Tất cả những điều đó khiến cho đàn ông cảm thấy vợ mình thật nhàm chán. Họ không còn đam mê và mất dần yêu thương như thủa đầu. 

Trái lại, khi tiếp xúc với vợ của người khác, họ cảm thấy mới lạ, cảm thấy những phụ nữ đó thật tuyệt vời, nhã nhặn và thanh lịch, thật sự là không hề giống với bà vợ hay càu nhàu ở  nhà.

4. Có kinh nghiệm

Đối với một cô gái trẻ thì những người phụ cứng tuổi hoặc đã ly hôn chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm "tình trường" hơn hẳn, đặc biệt là những kinh nghiệm và chuyên môn trong "chuyện yêu". Điều này khó lòng mà có được ở các em trẻ tuổi.

Hơn nữa, trong chuyện ấy, các nàng hơn tuổi luôn mạnh dạn và không ngần ngại hướng dẫn người tình, giúp cho anh chàng đạt được khoái cảm. Mặt khác, các "máy bay" cũng sẵn sàng thể hiện cảm xúc qua âm thanh và hành động, điều này chắc chắn khó có thể có được ở những cô nàng trẻ tuổi e lệ.

5. Điềm tĩnh và khôn khéo

Không giống như các cô gái trẻ, những người có thể tung hê tất cả trong một cơn giân dữ vì chưa đủ chín chắn, trưởng thành, gây ra những tổn thương cho chính mình và cả người đàn ông mình yêu thương. Những người phụ nữ có chồng có khả năng tập trung kiềm chế cơn giận dữ bằng những suy nghĩ thiệt hơn.

Họ cũng có xu hướng điềm tĩnh hơn, giải quyết mọi chuyện khôn khéo, nhẹ nhàng hơn, mang đến cho đàn ông cảm giác an toàn và được ân sủng.

6. Phụ nữ có chồng thường rất tự tin

So với những phụ nữ độc thân hoặc các cô gái trẻ, những người phụ nữ có chồng thường tự tin hơn nhiều. Họ tự tin thể hiện bản sắc cá nhân của mình trong từng lời nói, hành động, cử chỉ một cách rất tự nhiên, duyên dáng. Đôi khi chính họ cũng không biết mình có sự tự tin đó và chính điều đó khiến họ tỏa sáng và trông hấp dẫn hơn.

phu-nu-co-chong1 phunutoday.vn

 

Là một người phụ nữ đã lập gia đình, họ có kinh nghiệm quan sát, có kinh nghiệm xử lý hành động và hơn hết, những người phụ nữ này có xu hướng am hiểu nhiều về tâm lý và nhu cầu tình cảm của nam giới.

7. Có nhiều kỹ năng tuyệt vời

Một người phụ nữ đã lập gia đình thường đóng cả hai vai trò, làm vợ và làm mẹ. Cô ấy biết cách làm thế nào để thu hút một người đàn ông với sự quyến rũ của mình và đồng thời, cô ấy cũng biết cách chăm sóc một người đàn ông rất chu đáo. Sự kết hợp này khiến nhiều người đàn ông “ngã gục” không có gì là khó hiểu.

8. Không ngại nói thẳng, nói thật

Trong quan hệ yêu đương, các cô gái trẻ thường chọn cách im lặng, tức tối trong lòng và nhất định không nói ra điều mình cần hoặc muốn. Điều này đôi khi khiến đàn ông rất mệt mỏi vì suy nghĩ.

Tuy nhiên, phụ nữ hơn tuổi, cô ấy sẵn sàng nói ra điều mình muốn, mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình, chỉ dẫn cho chàng cách để làm họ hài lòng. Kể cả trong tình dục, họ cũng sẵn sàng cởi mở chia sẻ mà không hề lo lắng việc đàn ông đánh giá như nỗi lo muôn thủa của các cô gái trẻ.

Điều đó khiến lối nói chuyện của họ thu hút những người đàn ông muốn thảo luận nhiều chủ đề với họ. Và khi nói chuyện nhiều, những người đàn ông sẽ bị cuốn vào, dễ dàng cảm thấy đồng điệu với những người phụ nữ đã lập gia đình sắc sảo, hấp dẫn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn