Tử vi thứ Sáu ngày 10/12/2021 của 12 con giáp: Sửu vận trình khởi sắc, Tị được Thiên Tài nâng đỡ

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 10/12/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Người tuổi Tý gặp nhiều trục trặc, bản mệnh tốt nhất nên cẩn thận lời ăn, tiếng nói. Con giáp vướng vào sự tranh đoạt quyền lực nơi công sở, xảy ra xích mích, cãi vã với đồng nghiệp. Thị phi liên tiếp bủa vây khiến Tý trở nên kiệt sức, ảnh hưởng nhiều đến công việc.

Bên cạnh đó, những thành công trước kia của con giáp khiến tiểu nhân ghen ghét, tìm cách đâm sau lưng.

Tuổi Sửu

images (1)

Người tuổi Sửu vận trình khởi sắc, may mắn đong đầy. Trong công việc, những hợp đồng, kế hoạch của con giáp tiến hành trong thời gian này đều đạt được những thành công nhất định. Tài vận thăng hoa, bản mệnh lương thưởng tăng cao, tiền tài dư dả nên chi tiêu không cần nhìn giá.

Vận đào hoa đang đến với người tuổi Sửu. Nếu còn độc thân, con giáp khả năng cao sẽ gặp được đối tượng hợp ý, hỷ sự tìm đến tận nhà.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được Cát tinh chiếu mệnh nên tài vận hanh thông, công danh phát đạt. Công việc của bản mệnh sẽ ngày càng thuận lợi, được lãnh đạo tạo điều kiện thực hiện những dự án mới. Lợi nhuận bản mệnh thu được là không hề nhỏ, Dần có được cuộc sống sung túc, đầy đủ, giàu sang. Nếu khôn lanh, biết tận dụng triệt để mọi cơ hội trong thời điểm này thì vận trình phía trước của tuổi Dần không có gì đáng ngại.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có một ngày khá ảm đạm, không có nhiều đột phá. Vì công việc của con giáp không mang tới thu bất ngờ nên Mão chưa thể bứt phá, cuộc sống chỉ ở mức vừa đủ, không dư dả. Đến nay, khi bị Hung tinh chiếu mệnh, sự nghiệp của Mão càng có dấu hiệu đi xuống, cơ hội thăng tiến mù mịch. Nhiều ý kiến cho rằng Mão nên "nhảy việc" hay làm thêm nghề tay trái để cải thiện cuộc sống. Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào bạn, hãy cân nhắc và lựa chọn con đường tốt nhất cho bản thân mình.

Tuổi Thìn

Hôm nay Thìn Thìn Tự Hình dự báo hôm nay tuổi Thìn có những phút giây "tự khám phá" nội tâm của chính mình. Bạn cũng có cơ hội để trải nghiệm những giây phút thật vui vẻ, bên gia đình, người yêu thương, và đừng để cho những suy nghĩ gây cản trở.

Thiên Quan dự báo cho con giáp tuổi Thìn nên mạnh mẽ đối mặt khi mà chương tốt đẹp trong đời sống đang dần khép lại, và điều này đem đến cho bạn một chút tâm trạng bối rối, xen lẫn thất vọng. Đừng quên rằng chương này đóng lại thì chương sau sẽ mở ra, quan trọng là tinh thần bạn luôn chủ động mà thôi.

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Tài nâng đỡ giúp người tuổi Tị có thể tiếp cận cơ hội kiếm tiền và cho thấy vận may đang ở trước mắt. Quan trọng nhất ở đây là thử hỏi bạn đã đủ năng lực để nhận diện và theo đuổi mục tiêu của mình không đã, nếu chưa thì hãy thử khởi động ngay từ bây giờ xem sao.

Ngũ hành tương sinh giúp cải thiện mối quan hệ xung quanh của bạn, những ai có tình cảm với người khác giới thì có thể bật đèn xanh hoặc nếu có thể hãy chủ động bày tỏ. Bạn hiểu rõ cảm xúc của mình và chúng đáng được trân trọng.

Tuổi Ngọ

Vận trình tổng thể của Ngọ hanh thông khi sự may mắn và quý nhân luôn đồng hành cùng bạn. Ngọ sẽ có thêm cơ hội phát tài, đạt được thành quả gấp bội với một nửa nỗ lực và sẽ còn nhiều hơn nữa vào những thời điểm quan trọng. Mối quan hệ giữa các cá nhân cũng hài hòa hơn trước.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 6/12/2021, Mùi tuy gặp nhiều may mắn, thu nhập của bạn có thể tăng trưởng ổn định trong ngày hôm nay, nhưng bạn cũng dễ bị phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ khiến bạn hao tài tốn của, vì vậy bạn nên chú ý hơn. Ngoài ra, Mùi có thể đọc thêm sách khi không có việc gì làm, hoặc ra ngoài tán gẫu với những người hàng xóm xung quanh, có thể sẽ có tin vui bất ngờ ập đến.

Tuổi Thân

Thân thông minh, lanh lợi, dễ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Về tình cảm, người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ ai đó, khả năng bạn tiến tới một mối quan hệ sẽ rất cao. Các cặp vợ chồng nên cẩn thận có kẻ thứ ba xen vào, dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, Dậu làm việc chăm chỉ, tư duy tích cực, nên dù nhiệm vụ khó đến đâu thì bạn cũng dễ dàng giải quyết, xử lý ổn thỏa, nhờ vậy mà công việc tiến triển thuận lợi. Hôm nay Dậu cũng nên dành thời gian bên cạnh gia đình và những người thân yêu của mình, trò chuyện với họ để gắn kết tình cảm.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất hôm nay thiếu tính kiên nhẫn, làm việc gì thì bạn cũng có xu hướng bỏ cuộc giữa chừng. Thực tế, chỉ cần bạn chăm chỉ kiên trì thì sẽ có kết quả khác tốt hơn. Mối quan hệ giữa các cá nhân đang căng thẳng, và bạn sẽ nảy sinh mâu thuẫn với người khác nếu không cẩn thận, vì vậy bạn cần chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói và hành động của mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 6/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi có tâm trạng rất tốt, bạn tràn đầy tự tin, công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Đặc biệt, các nhân viên kinh doanh rất giỏi đối phó với khách hàng, bạn dễ có thu hoạch bội thu. Buổi tối, có khả năng Hợi sẽ tham gia tiệc tùng và bạn sẽ có thêm những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ xã hội, rất có lợi cho sự phát triển sau này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link