Phụ nữ sở hữu 7 đặc điểm này sẽ sống phú quý trọn đời, hấp dẫn vạn người mê, ai gặp cũng thích

( PHUNUTODAY ) - Thường trước tiên mọi người bị thu hút bởi gương mặt xinh đẹp, tạo nên ấn tượng ban đầu khó phai qua một ánh nhìn. Thế nhưng, “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, tính cách mới là điều người ta ấn tượng mãi không thôi.

Dưới đây là 7 đặc điểm có của chị em sẽ có sống phú quý trọn đời, hấp dẫn vạn người mê, ai gặp cũng thích:

1. Sống vui vẻ và hay cười

Nụ cười thật tuyệt vời và dễ lây lan. Một cô gái không có vẻ ngoài xuất sắc nhưng hay cười chân thành sẽ khiến mọi người cảm thấy như được chữa lành. Đặc biệt với con trai, nụ cười của con gái có sức hấp dẫn khó cưỡng.

Cô gái có sức hút cũng không lan truyền những cảm xúc tiêu cực đến mọi người xung quanh. Năng lượng tích cực tràn đầy của cô khiến các chàng trai cảm thấy thích thú, ấm áp.

2. Thông minh, tự tin

Những phụ nữ thông minh luôn khiến đàn ông khi tiếp xúc cảm thấy thú vị và hấp dẫn. Tuy nhiên, sự thông minh này không phải do phụ nữ cố tình khoa trương mà do đàn ông tự đánh giá.

Đàn ông cũng say mê với phụ nữ có độ tự tin cao. Nhưng sự tự tin giả vờ có thể làm hỏng mọi thứ. Họ không muốn đuổi theo một người phụ nữ quá tự tin về bản thân hoặc giả vờ là một người phụ nữ tự tin.

u nu van nguoi me

Ảnh minh họa

3. Sống lương thiện, tốt bụng và hiếu thảo

Khi càng trưởng thành, trải qua thăng trầm và đến tuổi lập gia đình, đàn ông càng muốn có một người vợ đơn giản đúng nghĩa. Có thể không xinh, không cao, không quá giỏi giang nhưng lương thiện. Người phụ nữ đó chính là dòng suối mát lành trong trái tim đàn ông.

Lòng tốt được thể hiện qua những tình huống của cuộc sống. Một khi đã để mắt tới một đối tượng, đàn ông sẽ chú ý tới mọi cử chỉ xem cách đối phương hành xử với mọi người, từ người thân cho đến người ngoài.

Người phụ nữ hiếu thuận với cha mẹ, tốt bụng với anh chị em và người xung quanh là một nét quyến rũ trong mắt đàn ông. Họ cho rằng, bản chất cô gái này tốt, cũng đồng nghĩa sau này sẽ là người vợ tốt.

4. Ngoại hình đẹp

Người đàn ông bị thu hút với màu da của một người phụ nữ, chiều cao, và tỷ số vòng eo trên vòng 1. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng các yếu tố này hoàn toàn chủ quan và khác biệt giữa các nền văn hóa.

u nu van nguoi me1

Ảnh minh họa

Ngoài ra các đường nét trên gương mặt cũng là điểm thu hút đàn ông. Trong số đó là tỷ lệ cân xứng giữa mắt môi, hình dạng khuôn mặt mũi và nụ cười. Ngoài ra việc trang điểm vừa phải, tự nhiên cũng thu hút đàn ông hơn là khuôn mặt bự phấn hay đôi môi đỏ chót.

5. Giọng nói ấm áp

Một số đàn ông nói rằng họ bị ám ảnh bởi giọng nói cao vút của người yêu khi bày tỏ sự ngạc nhiên hoặc vui ngây ngất. Về điểm này, không phải ai cũng thay đổi được giọng nói nhưng quan trọng là nói thế nào để cho êm tai hơn.

Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi giọng nói mềm mại, uyển chuyển, với ngữ điệu vừa phải. Với những phụ nữ có giọng nói cao vút, thực sự không quá khó để có một giọng nói trầm, mềm mại, chỉ cần từ từ tập luyện là được.

6. Biết lắng nghe

Giao tiếp cần tương tác hai chiều nhưng nhiều cặp không làm được. Những cô gái mang trái tim chữa lành sẽ không ngay lập tức bình luận hay cảm thấy nhàm chán trước câu chuyện của đàn ông. Họ sẽ chăm chú lắng nghe và đưa ra những ánh mắt khích lệ. Cảm giác được tôn trọng này khiến mọi người muốn chia sẻ mọi điều với cô ấy.

7. Trân trọng cơ thể của chính 

Phụ nữ nên chú ý đến ngoại hình và sức khỏe của mình, nếu một người giữ được ngoại hình có thể phản ánh mức độ tự trọng của bản thân.

Cơ thể bạn là thứ quan trọng nhất đối với bạn, bạn có thể yêu quý hay giữ gìn cơ thể mình theo cách mà bạn muốn, tuyệt đối không để người khác lợi dụng hay cưỡng ép bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn