Phụ nữ sở hữu tướng 4 nét tướng này số phận lận đận, thường cô quả khi về già

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu những nét tướng này cuộc sống thường gặp nhưng việc không như mong muốn cần phải hóa giải để đổi vận.

Tướng trán nhỏ hẹp

Theo tử vi thì những người phụ nữ có tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc, nghèo khổ, lòng dạ hẹp hòi và được coi là tướng người phụ nữ khổ vì thường không giữ được tiền. Nên cuộc sống sẽ có nhiều khó khăn trong cuộc sống, có nhiều trắc trở gian nan lận đận.

Chân mày thấp che mắt

Người phụ nữ sở hữu nét tướng người phụ nữ vất vả, khó có được cuộc sống yên ổn. Những người phụ nữ này thường hông có nhiều tiền bạc nên khổ sở và vất vả, nhưng khi cuộc sống ổn định dư giả hơn thì chuyện tình cảm, gia đình hoặc công việc lại gặp trắc trở, chịu nhiều áp lực về tinh thần nên cuộc sống thường nhiều khó khăn không được như ý muốn.

Miệng nhiều nếp nhăn sẽ khổ

Miệng nhiều nếp nhăn sẽ khổ

Mặt to mũi nhỏ

Những người phụ nữ sở hữu khuôn mặt to nhưng mũi nhỏ, tỉ lệ giữa mặt và mũi không cân đối thì đây còn là nét tướng không đẹp. Người phụ nữ giới sở hữu nét tướng này thường có năng lực kém, tính cách khác biệt, khó hòa đồng với mọi người và không tốt cho sự nghiệp của chồng, cuộc sống vì thế cũng luôn túng thiếu, khó khăn về gia thường hay cô độc.

Tướng miệng “thổi lửa”

Một người phụ nữ sở hữu tướng miệng thổi lửa tức là miệng chum chúm như khi thổi lửa nhóm bếp thì thường chi nhiều thu ít, cuộc sống nghèo khổ, luôn lo lắng về chuyện cái ăn cái mặc. Với những người phụ nữ này cũng không được may mắn cho lắm, thường xuyên gặp phải tai nạn, rủi ro khiến cuộc đời không mấy khi được hưởng an nhàn.

Lông mày che hết cả mắt số khổ

Lông mày che hết cả mắt số khổ

Muốn hóa giải số mệnh của mình trước tiên bạn hãy rèn luyện tính cách của mình bởi người xưa thường nói "Nhân định thắng thiên" con người bằng ý chí của mình có thể thay đổi số mệnh. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi phong thủy trên khuôn mặt để cải số.

(*)Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link