Lên chức bố sau tin đồn "vô sinh, Ngô Kỳ Long CHƠI LỚN thuê phòng “tổng thống” phục vụ vợ khiến fan nức lòng

( PHUNUTODAY ) - Ngày 29/4 Ngô Kỳ Long đã chính thức lên chức bố ở tuổi 48. Vợ anh, diễn viên Lưu Thi Thi vượt cạn an toàn, sinh một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu tại quê chồng ở Đài Loan.

Chẳng ai ngờ cậu bé nhặt rác năm nào nay lại trở thành đại gia showbiz, có trong tay cơ ngơi nghìn tỷ, sự nghiệp rực rỡ và nhất là một cô vợ đẹp, đủ để khiến bao người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.

Empty

Sáng 29/4, trên Weibo cá nhân Ngô Kỳ Long xác nhận thông tin vợ đã sinh con đầu lòng. Anh viết: "Thiên thần nhỏ đã đến trình diện rồi. Hai mẹ con đều bình an, cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Bà xã đã vất vả rồi, cảm ơn em". Lưu Thi Thi sau đó chia sẻ lại bài viết của Ngô Kỳ Long, cô viết: "Bạn nhỏ đáng yêu".

Empty

Cũng mới đây, phóng viên có bắt gặp mẹ của Kỳ Long xuất hiện ở 1 bệnh viện tư lớn tại Đài Loan. Mẹ chồng của Thi Thi trông rất vui vẻ. Được biết, bà ở bên con dâu trong lúc vượt cạn và chăm sóc cô vô cùng tận tình sau khi sinh con.

Empty

Qua xác nhận, được biết hiện tại Lưu Thi Thi đang nằm tại phòng VIP tầng 7 khu dịch vụ cao cấp tại bệnh viện trên.

Phòng sinh của Lưu Thi Thi rộng khoảng 43m2 có đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng hộ sinh, phòng tắm, phòng khách nhỏ. Bên cạnh đó, bà xã của Ngô Kỳ Long cũng được tận hưởng trọn gói các dịch vụ đi cùng như chăm sóc mẹ và bé sau sinh, y tá hỗ trợ ngày đêm…

Empty

Cuối năm ngoái, Ngô Kỳ Long từng gây xôn xao làng giải trí khi vung tay mua một lúc 4 căn nhà ở chung cư cao cấp Kinh Nhã Uyển ở Đài Loan với tổng trị giá lên đến 147 tỷ đồng làm quà tặng vợ, bố và 2 người em trai.

Empty

Tuy nhiên, đây chỉ là 30% tổng thu nhập ước tính 21 triệu USD (gần 500 tỷ đồng) mà nam tài tử đã "cá kiếm" được trong năm 2017 vừa qua.

Chẳng ai ngờ cậu bé nhặt rác, phân loại chất thải năm nào nay đã trở thành đại gia showbiz, có trong tay cơ ngơi nghìn tỷ, sự nghiệp rực rỡ và nhất là một cô vợ đẹp, đủ để khiến các nam nhân phải vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link