Phụ nữ sở hữu tướng này: Đàn ông nên thận trong khi lấy làm vợ nếu không muốn đầu mọc đầy “sừng”

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu một trong những tướng này dễ vướng vào tội ngoại tình, khiến cuộc sống hôn nhân đổ vỡ.

Mắt lá khoai

Người phụ nữ sở hữu đôi mắt này thường là người phụ nữ tà dâm, khiến cho con trai trồng cây si mình và họ luôn thích trò chơi thả hình bắt bóng. Khi độc than họ hay cho người khác ảo tưởng về mình còn khi đã lập gia đình người phụ nữ này cũng dễ ngoại tình phản bội lại gia đình của mình.

Phụ nữ có nhân trung đỏ tía dễ vụng trộm

Phụ nữ có nhân trung đỏ tía dễ vụng trộm

Hai môi đều mỏng

Theo tử vi người phụ nữ sở hữu tướng môi này là người đưa chuyện thích hóng hớt và cũng là người có thiên hướng ngoại tình. Trong đời sống tình cảm họ thường có nhiều mong muốn hơn mức bình thường. Khi đã lập gia đình họ vẫn thích có nhiều đàn ông vây quanh mình vì thế họ thường có biểu hiện lúng liếng tình tứ với người khác giới

Nhân trung có tía đỏ

Theo nhân tướng học những người phụ nữ có nhân trung đỏ thì là người có ham muốn cao, dù là nam hay nữ cũng dễ ngoại tình phản bội lại gia đình của mình.

Những người phụ nữ sở hữu nhân tương này thường thích những trò chơi tình cảm và thường dễ vướng vào tội ngoại tình chỉ vì những cơn say nắng không làm chủ được cảm xúc của bản thân.

Phụ nữ mắt tam bạch dễ ngoại tình

Phụ nữ mắt tam bạch dễ ngoại tình

Mắt tam bạch

Những người phụ nữ sở hữu một đôi mắt tam bạch tức là có nhiều sắc trắng thường là người có nhưng suy nghĩ ngoài luồng. Họ là những người có tư duy táo bạo luôn thích những cái mới trong đời sống tình cảm. Vì vậy, khi cuộc sống hôn nhân quá nhàm chán họ sẽ không chịu đựng được và muốn vượt qua khỏi vòng lễ giáo để tìm kiếm nguồn cảm xúc mới cho mình.

Những người phụ nữ này trời sinh ham vui nên thường thích chìm đắm trong men say tình cảm mới lạ, họ dễ vụng trộm khiến cho hôn nhân không được trọn vẹn đổ vỡ .

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link