Phụ nữ tha thứ cho một kẻ không ra gì không phải là vị tha mà tận cùng của sự ngu ngốc

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà phải hiểu lòng tin chính là như tờ giấy trắng, nếu bị vò nát thì sẽ không thể phẳng phiu như lúc ban đầu được. Đàn ông ngoại tình được 1 lần thì chắc chắn anh ta sẽ qua mặt vợ mà ngoại tình lần 2.

Đàn ông trên đời này sinh ra là để nói dối, đáng tiếc là phụ nữ lại đón nhận và tin tưởng người đàn ông.

Rất nhiều người phụ nữ phát hiện ra người đàn ông của mình phản bội, nhưng thay vì rời bỏ anh ta thì họ lại chọn cách tha thứ và nghĩ rằng rồi chồng mình sẽ thay đổi, anh ấy sẽ không bao giờ rũ bỏ vợ con của mình. Nhưng phụ nữ ạ, đây chính là sự ngu dốt nhất, bởi vì đàn ông ngoại tình đã là kẻ không ra gì, bạn càng tha thứ càng khiến anh ta xem thường mình hơn mà thôi.

Đàn ông ngoại tình như chiếc quần rách, mặc vào chỉ thêm xấu xí, bẩn thỉu chứ không thể khiến bạn sang chảnh, xinh đẹp hơn được. Trong hôn nhân nhân thì lòng tin chính là điều quyết định xem bạn và người đó có thể nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời hay là không.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy nên khi đàn ông làm sai mà xin xỏ, rằng cho anh ta 1 cơ hội thì bạn nên cân nhắc. Liệu anh ta đã biết sai chưa, hay thực chất là miệng nói xin lỗi nhưng sau đó vẫn lén lút ra ngoài để cặp bồ tiếp.

Trong hôn nhân lòng tin chính là điều quyết định xem bạn và người chồng có thể nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời hay là không. Đàn bà phải hiểu lòng tin chính là như tờ giấy trắng, nếu bị vò nát thì sẽ không thể phẳng phiu như lúc ban đầu được. Đàn ông ngoại tình được 1 lần thì chắc chắn anh ta sẽ qua mặt vợ mà ngoại tình lần 2.

Đừng tin anh ta bị bạn bè lôi kéo hay kẻ thứ 3 phản bội nhé. Bởi vì nếu anh ta không hứng thú thì chẳng ai có thể cởi bởi được quần áo anh ta ra cả.

Khi có chồng ngoại tình hãy chấp nhận sự thật, ngừng oán trách bản thân. Anh ta tệ không có nghĩa là bạn có lỗi, lỗi là do anh ta không biết trân trọng vợ con, bỏ theo người đàn bà khác mà thôi. Đàn bà vốn dĩ thiếu đàn ông không thể chết, chỉ có thiếu tiền và con cái mới sống dở chết dở mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trái lại càng rời bỏ người đàn ông tồi tệ càng sớm thì phụ nữ sẽ lại càng hạnh phúc hơn. Đàn ông đi ngoại tình ai mà chẳng nói rằng việc mình cặp kè gái gú là chuyện thường. Nếu còn giữ tư tưởng đó thì cả đời này bạn đừng mong anh ta sẽ yêu thương, thủy chung với mình.

Đàn ông ngoại tình bỏ vợ không phải là anh ta yêu bồ hơn mà anh ta chỉ yêu chính mình, lúc nào muốn thỏa mãn sinh lý của mình. Bởi đàn ông bản tính lăng nhăng rất khó ăn năn, ngựa quen đường cũ, chỉ khổ cho người đàn bà mà thôi.

Đàn bà hãy nhớ việc của bạn là phải buông bỏ một gã chồng tồi, sau đó là sống hạnh phúc bên con cái. Cuộc đời này đàn bà chỉ cần dựa vào mình thì tự khắc sẽ yên bình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link