Phụ nữ thích 'chạm' bộ phận nào trên cơ thể đàn ông? Ai cũng tò mò nhưng không dám nói ra

16:10, Thứ năm 06/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ quan những điểm quan trọng này nhé.

- Đôi môi: Đôi môi của phụ nữ là công cụ chính để thể hiện tình yêu và sự thân mật. Thông qua nụ hôn, phụ nữ có thể truyền đạt tình cảm và thể hiện sự quan tâm dịu dàng dành cho đối tác của mình. Sự mềm mại và nhạy cảm của đôi môi cho phép phụ nữ cảm nhận được mối liên hệ tình cảm sâu sắc.

- Cổ: Cổ là một nơi nhạy cảm và chào đón trên cơ thể phụ nữ. Một nụ hôn nhẹ hoặc một cái chạm nhẹ nhàng có thể kích hoạt khoái cảm của phụ nữ. Cổ cũng là một trong những biểu tượng cho mong muốn được yêu thương và che chở của phụ nữ.

images (1)

- Bàn tay: “Một trong những điều khiến tôi yêu bạn trai của mình là bàn tay to lớn, dày và ấm áp của anh ấy” – một cô gái chia sẻ. Một người phụ nữ khác cho rằng bàn tay có thể tiết lộ khá nhiều điều về một người đàn ông.

- Bộ ngực: Bộ ngực của phụ nữ là biểu tượng cho sự tự tin và nữ tính của họ. Sự mềm mại và nhạy cảm của vú làm cho việc vuốt ve và âu yếm nhẹ nhàng trở thành một phần quan trọng của sự thân mật. Đây cũng là biểu hiện mong muốn được đối xử dịu dàng và quan tâm của nhiều phụ nữ.

- Bắp tay:

Điều này không hề bất ngờ. Bắp tay là bộ phận tiếp theo trên cơ thể đàn ông thu hút phụ nữ. Một người đàn ông có cơ bắp rắn chắc là một người đàn ông khỏe mạnh.

Bắp tay rắn chắc của cánh mày râu khiến phụ nữ mê mẩn.

Phụ nữ luôn tưởng tượng những cánh tay rắn chắc sẽ nâng họ lên, ôm họ vào lòng còn họ thì gục đầu vào vòm ngực ấm áp của người đàn ông họ yêu. Lại thêm một lý do nữa để cánh mày râu nên kéo nhau tới phòng tập thể hình.

- Mông

Phụ nữ và đàn ông có thể khác nhau ở nhiều điểm nhưng ở điểm này, họ đi chung một đường. Cũng giống như nam giới, phụ nữ cũng thích ngắm nhìn mông đàn ông.

Một số phụ nữ yêu thích dáng mông hình “nửa vầng trăng”, một số khác thích cặp mông tròn trịa. Rất nhiều phụ nữ đồng tình rằng Brad Pitt sở hữu cặp mông gợi cảm nhất.

- Bụng dưới: Bụng dưới là vùng nhạy cảm và gợi tình trên cơ thể phụ nữ. Nơi đây tập trung sức sống dẻo dai và nét duyên dáng độc nhất vô nhị của phái đẹp. Đối với nhiều phụ nữ, việc chạm nhẹ và vuốt ve bụng khi tiếp xúc thân mật có thể mang lại khoái cảm và sự thân mật tuyệt vời.

- “Cậu nhỏ”: Khi lần đầu tiên gặp gỡ, rất nhiều người phụ nữ, theo bản năng, liếc qua vị trí này trong ít giây ngắn ngủi, nhằm đánh giá khả năng của “cậu nhỏ”. Theo nghiên cứu, phụ nữ liếc nhìn phần n.h.ạy c.ả.m của nam giới còn nhanh hơn tốc độ đảo mắt của nam giới xuống vùng đó của họ. Và chắc chắn anh em sẽ không thể phát hiện ra được đâu. Do đó, rất nhiều người không nghĩ rằng đây lại là vị trí thu hút nhất, gợi cảm nhất và quyến rũ nhất đối với phái nữ.

Những bộ phận cơ thể mà phụ nữ thích khác nhau ở mỗi người, và mỗi người đều có những sở thích và cảm nhận riêng. Điều quan trọng là chúng ta phải tôn trọng ranh giới và mong muốn của nhau khi tương tác thân mật với người khác giới để đảm bảo trải nghiệm thoải mái và thú vị cho cả hai chúng ta.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc