Phụ nữ thường "háo hức" với đàn ông béo hay gầy? Tại sao?

( PHUNUTODAY ) - Đa phần phụ nữ cũng thích đàn ông có thân hình gầy gầy, xương xương, dáng thư sinh hơn là mập mạp, béo tốt chung quy lại bởi những lý do này.

1. Kiểu đàn ông trông gầy mặc quần áo đẹp hơn

Phụ nữ yêu cái đẹp, và đàn ông gầy có thể mang lại cho họ trải nghiệm như vậy. Tất nhiên, đàn ông gầy ở đây trông cũng không quá thanh tú và mỏng manh yếu ớt mà cũng phải có da có thịt chỉ là không quá béo mà thôi.

1613796008-341-thumbnail-width640height480_schema_article

Đối với phụ nữ, đàn ông gầy đặc biệt thuận tiện trong việc ăn mặc và phối đồ. So với đàn ông béo, họ có thể mặc những bộ quần áo vừa vặn để thỏa mãn thẩm mỹ của bản thân, xét cho cùng, không phụ nữ nào lại không thích người đàn ông của mình đẹp trai.

Đồng thời, phụ nữ cũng có cảm giác an toàn khi ở bên người đàn ông nay, Đàn ông giữ được vóc dáng gầy thường là tập thể dục thường xuyên, có đủ sức bền và thể lực thì sẽ có cơ bắp đẹp dễ dàng cảm thấy an toàn về sức khỏe, mặc quần áo mỏng vào mùa hè sẽ có cơ bắp trông đặc biệt ấn tượng. Đó cũng là điều mà rất nhiều phụ nữ thích đàn ông gầy.

2. Nửa kia gầy sẽ là động lực giảm béo, giữ dáng của các cô nàng

avataaa-phu-nu-trung-nien-thich-dan-ong-beo-hay-gay-ngoisaovn-w1200-h720

Nhiều phụ nữ có yêu cầu cao về cơ thể, họ sẽ giảm cân và tập thể dục một cách liều lĩnh chỉ để có một thân hình khiến người khác phải ghen tị.

Điểm đầu tiên là sau khi phụ nữ gầy hài lòng với dáng người của mình, đàn ông béo hơn sẽ không vừa mắt họ, trong lòng cảm thấy khó chịu, cái nhìn đầu tiên sẽ không ấn tượng. Nên khi nhìn đàn ông gầy phụ nữ sẽ thấy rất hấp dẫn, kể cả phụ nữ béo thì nhìn đàn ông gầy họ sẽ có động lực hơn để giảm cân.

Để giữ cho thân hình gầy, thực ra là một công việc cần kỹ thuật, phụ nữ và nam giới sẽ có nhiều chủ đề hơn về vấn đề này và có điểm trò chuyện chung sẽ mang lại cho bạn nhiều ấn tượng tốt.

3. Trông nam tính hơn

avataaa-phu-nu-thich-nguoi-dan-ong-nhu-the-nao-ngoisaovn-w1200-h720

Từ lâu đã có quan niệm rằng cơ bắp to hơn đồng nghĩa có nhiều testosterone hơn và nói rộng ra là nam tính hơn. Đó là sai lầm. Hai nghiên cứu đã phát hiện ra rằng sự phát triển cơ bắp và sức mạnh tăng lên khi tập thể dục không làm tăng mức testosterone.

Tương tự như vậy, bác sĩ tiết niệu Robin Bhavsar, giải thích trong một bài đăng trên blog rằng hoàn toàn không có mối tương quan nào giữa việc gầy và có lượng testosterone thấp. Nhưng những người đàn ông thừa cân có lượng testosterone thấp hơn do các tế bào mỡ chuyển đổi testosterone thành estrogen. Ông cho biết, những người gầy có xu hướng có lượng testosterone khỏe mạnh và ổn định.

Cuối cùng, một nghiên cứu bổ sung đã phát hiện ra rằng khi đánh giá mức độ hấp dẫn của khuôn mặt, thay vì đánh giá những người đàn ông có quai hàm chắc khỏe và các đặc điểm “nam nhi” là hấp dẫn hơn, phụ nữ lại bị thu hút bởi những người đàn ông có khuôn mặt gầy hơn.

Tuy vậy, hầu hết phụ nữ không đánh giá đàn ông dựa trên cơ thể của họ. Cho dù bạn gầy, cân đối, cơ bắp hay béo chỉ là một phần nhỏ hấp dẫn phái yếu. Phụ nữ đều tập trung vào bộ não của đàn ông bởi vì điều đó sẽ quyết định cách anh ta đối xử với người mình yêu như thế nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link