Gợi ý những món quà 8/3 tặng mẹ chồng ý nghĩa nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến rất gần. Nếu còn đang phân vân không biết nên chọn gì làm quà 8/3 cho mẹ chồng, chị em hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Hoa tươi - món quà 8/3 không bao giờ "lỗi mốt"

Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong các dịp lễ Tết. Trong ngày 8/3 cũng vậy, hoa tươi là thứ không bao giờ "lỗi mốt" và luôn được lòng phái đẹp. Những bó hoa tươi nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ là món quà tuyệt vời dành cho mẹ trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn những lẵng hoa được trang trí cầu kỳ, bắt mắt để dành tặng mẹ chồng. Tuy nhiên, không nhất thiết phải là quà tặng đắt tiền mới được các mẹ yêu thích, chỉ cần thể hiện tấm lòng, sự quan tâm chân thành đến bậc sinh thành là được.

Đừng quên kèm theo một tấm thiệp kèm theo những lời chúc sức khỏe ý nghĩa. Điều này chắc chắn sẽ khiến mẹ chồng bạn cảm động và vui vẻ đấy.

Trang sức

Vào ngày 8/3, bạn có thể chọn trang sức để làm quà tặng cho mẹ chồng. Những món đồ này giúp tô điểm vẻ sang trọng, quý phái cho các bà các mẹ.

Một số nữ trang có thể chọn làm quà tặng cho mẹ chồng như hoa tai, dây, chuyền, vòng tay... Món quà này sẽ khiến mẹ vô cùng vui vẻ và thể hiện được sự quan tâm, lòng hiểu thảo của con dâu đối với mẹ chồng.

qua-8-3-tang-me-chong-01

Thực phẩm bổ dưỡng

Đối với người lớn tuổi, sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm. Do đó, những loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe là món quà ý nghĩa để dành tặng các bậc phụ huynh.

Một bữa cơm đầm ấm

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho ngày 8/3. Một bữa tối quây quần sẽ giúp gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Bạn có thể tự tay vào bếp để chuẩn bị những món ăn mà mẹ chồng yêu thích hoặc cũng có thể đặt bàn tại nhà hàng nếu muốn tiết kiệm thời gian.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn