Phụ nữ vốn không hề biết hoá ra đây chính là những nỗi khổ chẳng dám tâm sự cùng ai của đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông họ cũng có sở thích riêng được đi cà phê, nhậu nhẹt, đá bóng với bạn bè. Đây cũng là việc mà phụ nữ thích ra ngoài tâm sự riêng. Nhưng không phải người vợ nào cũng cho chồng khoảng trời riêng.

Phụ nữ vẫn thường nghĩ mình mới là người đau khổ, nhiều bất hạnh. Còn đàn ông thì chẳng bao giờ có, bằng chứng là ít khi thấy họ than vãn.

Nhưng thật ra thì đàn ông họ cũng có nhiều nỗi khổ lắm. Đàn ông thường bị áp lực và lo lắng trong khuôn khổ mình là trụ cột gia đình nên phải có sự nghiệp. Họ xem đó chính là sĩ diện và lòng tự trọng của mình.

Đàn ông chưa có nhà, không có xe đẹp, không có tiền gửi ngân hàng thì lấy đâu ra việc cưới được vợ? Còn phụ nữ chỉ cần mặt xinh, dáng đẹp là đã kiếm được chồng.

Đàn ông lúc nào có nỗi khổ mang tên tiềm lực tài chính. Suy nghĩ thường trực trong đầu họ là làm sao không những kiếm ra tiền mà còn đủ tiền để lo cho cả bản thân và gia đình. Phụ nữ cần nhan sắc, cần công dung ngôn hạnh, còn đàn ông cần tiền thể hiện chính mình. Đàn ông có tiền chưa chắc giỏi nhưng đàn ông giỏi chắc chắn sẽ có nhiều tiền.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông càng trưởng thành thì càng mang nhiều trách nhiệm. Khi chưa lấy vợ thì có trách nhiệm với cha mẹ, bản thân. Khi có vợ rồi thì trách nhiệm với gia đình nhỏ của mình. Nhiều khi mệt mỏi mà không thể than vãn như phụ nữ được.

Chưa kể khi có mâu thuẫn giữa mẹ và vợ thì không biết đứng về phía ai. Bên trọng bên khinh thì còn gì đáng mặt đàn ông nữa. Nhưng nếu cả hai không thể hoà thuận thì gia đình cũng chẳng thể nào yên ấm được. Đàn ông lúc nào cảm thấy khổ sở vì mối quan hệ giữa mình và vợ.

Đàn ông họ cũng có sở thích riêng được đi cà phê, nhậu nhẹt, đá bóng với bạn bè. Đây cũng là việc mà phụ nữ thích ra ngoài tâm sự riêng. Nhưng không phải người vợ nào cũng cho chồng khoảng trời riêng.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông đi làm đã mệt mỏi, về nhà còn phải đau đầu với những câu hỏi của vợ: "Em có béo không?", ''Anh yêu em hay tình cũ hơn?"... Thật ra đàn ông luôn bối rối với những câu hỏi này, thế nên chị em hãy bớt hỏi để yên ổn gia đình.

Đàn ông nhiều khi sẽ phải khổ sở tự hỏi, rốt cuộc tại sao phụ nữ lại giận và họ thì không thể khó chịu với điều này. Họ càng không thể nói rằng mình không hiểu phụ nữ. Đây cũng là một nỗi khổ của không ít đàn ông.

Vậy nên phụ nữ ạ, đàn ông cũng có nhiều nỗi khổ lắm, đừng bao giờ bỏ quên việc thấu hiểu, chia sẻ cùng anh ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link