Phụ nữ: Xem loại tướng tóc đoán góc con người sướng hay khổ, chính xác đến khó tin

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần nhìn tướng tóc sẽ biết người phụ nữ vận mệnh tương lai sướng hay khổ.

Tóc dày

Nói về người phụ nữ có mái tóc dày theo  nhân tướng học, đây là người làm việc chăm chỉ, chịu khó và đầy trách nhiệm. Khi đã nhận nhiệm vụ, họ sẽ hết lòng hết dạ vì công việc ấy và nhất định không bỏ qua việc gì dù là nhỏ. Chính vì thế mà công việc lúc nào cũng hoàn thành tốt.  

Trong tình yêu người này chung thủy, đã yêu ai thì hi sinh hết mình, họ không bao giờ hài lòng và luôn nhận được tình cảm đáp lại một cách xứng đáng. Hãy nhớ tình yêu đối với họ là quan trọng nhất nên dù có chuyện gì xảy ra họ cũng luôn ở bên người bạn đời, chung thủy hết cỡ.

tuong-toc

Tướng tóc mỏng và thưa

Phụ nữ sở hữu mái tóc mỏng và thưa thường có những đặc điểm tính cách như sau:

- Người không có lập trường: Người coi bói có tóc mỏng về nhiều mặt thường có tính cách hai mặt. Họ không quen nói chuyện trước mặt người khác, hoặc không chủ động tiếp xúc, cũng không muốn người khác đi lại với mình. Đối với bất cứ việc gì đều thiên về thái độ tiêu cực. Tuy bình thường là hướng nội, rất ít bộc lộ chân tướng của mình, nhưng một khi họ không thể kiềm nén nữa thì sự bộc phát đó không ai cản nổi.

- Tự thỏa mãn, không có tham vọng: Người có tóc mỏng cho dù là làm việc hay học tập đều thiếu sự bền bỉ, dẻo dai cần thiết. Mới đạt được một chút thành tích đã thoả mãn.

- Nhạy cảm: Người coi bói có tóc mỏng đối với các sự vật bên ngoài thường rất nhạy cảm, đặc biệt là về mặt tiền tài. Nói chung loại người này thường cầu an vô sự, ít tranh chấp.

Người có mái tóc cứng

maxresdefault

Tóc cứng là chỉ tóc cứng, thẳng.  Là người thẳng thắng, cương trực, người có tóc cứng đối với công việc thường tỷ mỉ, không sợ khô, không sợ mất lòng, thái độ trước sau như một, có một số người rất bảo thủ, thiếu sự linh hoạt cần thiết. 

Người có tóc cứng tính cách rất thoải mái, trái phải rõ ràng. Một khi họ đã thích việc gì hoặc vật gì thì nhiệt tình đến cùng. Nói chung người tóc cứng hay cố chấp, bảo thủ, tuy cầu an, vô sự, nhưng trong nội tâm không thỏa hiệp. Đặc biệt là khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn hay bước đường cùng thì tính cách đó lại càng trở nên mạnh mẽ.

Giàu lòng thông cảm, người có tóc cứng giàu lòng thông cảm, ôn hoà, chung họ thường nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Người có mái tóc xoăn

Người sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên thường lanh lợi và tốt bụng. Tùy vào mức độ xoăn khác nhau mà sẽ có họ những biểu hiện khác nhau. Song, hầu hết người có tóc xoăn đều có tính cách khá mạnh mẽ, thường là người phải gánh vác những công việc nặng nhọc trong gia đình, thế nhưng họ không hề kêu ca hay phàn nàn gì.

Bên cạnh đó, họ còn là người nhiệt tình và sâu sắc. Người có tóc xoăn thường bướng bỉnh, dù trong công việc hay giao tiếp, họ đều khó làm vừa lòng người khác. Đặc biệt, độ xoăn càng cao thì mức độ bướng bỉnh càng tăng.

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn thô cứng và xơ rối thì bạn sẽ gặp nhiều phiền muộn trong cuộc sống. Tóc xoăn là chỉ tóc xoăn bẩm sinh. Nói chung người có  tóc xoăn tính tình bướng bỉnh, cho dù trong công việc, học tập hay trong giao tiếp họ đều rất khó làm vui lòng người khác Tính cách của người tóc xoăn phụ thuộc vào mức độ xoăn khác nhau mà có biểu hiện khác nhau. 

Người có tóc xoăn không hay lên mặt: rất ghét xuất đầu lộ diện, nhưng lại nhiệt tình, sâu sắc với bạn tri âm. 

Tóc khô vàng

Người có mái tóc hơi nâu bẩm sinh có thể là người có thể chất không tốt, không mấy thông minh, nhanh nhạy. Người này thường ít khi thành công ở những vị trí cao, công việc nhàng nhàng nên nói về năng lực phấn đấu trong tương lai, họ cũng không thể bằng những người khác. Mái tóc khô vàng bẩm sinh thể hiện một vận mệnh không được thuận lợi, trắc trở, có cố gắng đến mấy cũng có người cản đường.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link