"Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam gần ngưỡng U50: Chưa bao giờ xuống sắc, da không một nếp nhăn

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã ở ngưỡng U50 nhưng chưa khi nào Tần Lam xuống sắc. Ngược lại người đẹp lúc nào cũng làm fan phải xôn xao.

Tần Lam là nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ dù chẳng khi nào vướng lùm xùm thái độ, đời tư. Dù đã ở ngưỡng U50 nhưng chưa khi nào Tần Lam xuống sắc. Ngược lại người đẹp lúc nào cũng trẻ trung xinh đẹp. Cô thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh khoe khéo body ở mức "cực phẩm" của bản thân khiến fan phải xuýt xoa không ngớt lời.Mới đây nhất, bộ ảnh này đang thu hút nhiều lượt "thả tim" từ người hâm mộ.

Empty

"Phú Sát Hoàng Hậu" Tần Lam đẹp hút hồn trong loạt ảnh mới.

Cô nàng xuất hiện với bộ đồ màu trắng đậm chất thể thao khoe khéo rãnh "toà thiên nhiên" quyến rũ cùng vòng eo nhỏ nhắn. Thiết kế "nửa kín nửa hở" này đã giúp người đẹp Tần Lam khoe trọn body cân đối tới mức đáng trầm trồ của mình.

Empty
Empty
Empty

Body không chút mỡ thừa của người đẹp làm ai cũng muốn học hỏi vì nể nang. Đặc biệt, cô luôn cười tươi như ánh ban mai khiến công chúng không thể tin nổi đây là diện mạo của một mỹ nhân đã 43 tuổi. Gương mặt trắng mịn, zoom cận cũng không có nếp nhăn chứng tỏ Tần Lam có cách giữ dáng, chăm da "cực phẩm".

Trên mạng xã hội nữ diễn viên thường khiến netizen "lót dép hóng" khi đăng tải toàn ảnh mặt mộc cực hút mắt. Làn da không chút mỹ phẩm nhưng vẫn trắng mịn như em bé cùng nét tươi tắn trên khuôn mặt đủ để Tần Lam thôi miên người khác.

Để không lên cân ngoài ý muốn cô đã khoá tủ lạnh lại giúp bản thân kiềm chế nạp thức ăn. Dĩ nhiên yếu tố tập luyện cũng được người đẹp U50 áp dụng một cách nghiêm túc, duy trì trong thời gian dài để có hiệu quả.

Tần Lam ở 42 tuổi luôn chú tâm dưỡng ẩm cho làn da bằng một lớp dày kem dưỡng/ mặt nạ ngủ trước khi đi ngủ, chăm chỉ massage da mặt mỗi khi bôi kem dưỡng để kích thích da hấp thụ dưỡng chất đầy đủ hơn.

Empty

Dáng người mảnh mai thon thả của cô cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Để có được vóc dáng như hiện tại, Tần Lam rất tự giác kiểm soát chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục của mình, mặc dù thỉnh thoảng muốn ăn đồ ngọt nhưng sau đó sẽ tập luyện ngay.

Empty

Hiện tại người đẹp 43 tuổi vẫn hoạt động nghệ thuật năng nổ. Sau các vai diễn thành công trong Hoàn Châu Cách Cách phần 3, Phong Vân 2, Diên Hy Công Lược, cô vào vai một nữ bác sĩ trong phim Tất cả về bác sĩ Đường. Trong tạo hình cổ trang hay hiện đại người đẹp đều gây ấn tượng mạnh, được đánh giá cao về nhan sắc cũng như nét diễn. Ở tuổi 43 cuộc sống của nữ diễn viên Tần Lam vẫn hết sức viên mãn, hạnh phúc. Cô nàng vẫn là "tượng đài" về nhan sắc không tuổi trong lòng người hâm mộ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link