“Phù thủy” Brazil làm phép kinh dị ám ĐT Đức trước bán kết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Helio Silman, pháp sư người Brazil mới đây đã khiến các CĐV của đội tuyển Đức không khỏi lo lắng khi tuyên bố vừa làm phép, ám đối thủ để họ thất bại trong trận bán kết sắp tới.

Không chỉ e ngại vấn đề trọng tài hay khí hậu, ĐT Đức còn đang phải đối mặt với một mối lo khác. Một pháp sư tại Brazil có tên Helio Silman tuyên bố ông sẽ nguyền rủa để ĐT Đức bại trận:

"Tôi đã làm phép lên các cầu thủ của Đức, họ sẽ bị trói chân và không thể di chuyển tự do trên sân", pháp sư có tên Helio Silman ngạo mạn tuyên bố.

Duc vs Brazil
Những hình nhân thế mạng dùng để thực hiện lời nguyền.

Trong căn nhà nằm ở ngoại ô Madureira, Silman làm phép với những hình nộm hay hình nhân thế mạng. Được biết “pháp sư" này đặt một giá nến cùng những hình nhân mang màu áo giống với đối thủ của ĐT Brazil và làm phép.

Đây không phải là lần đầu tiên, thầy phù thủy này làm vậy những mong mang lại chiến thắng cho đội bóng con cưng.

Silman thường làm phép trù úm lên những cầu thủ quan trọng nhất của đối phương. Tuy nhiên nhiều người còn hoài nghi về "tay nghề" của Silman bởi trong trận thắng Colombia, lời nguyền của Silman không thể ngăn James Rodriguez ghi bàn, cũng như không thể bảo vệ Neymar thoát khỏi chấn thương.

Dù vậy ông này vẫn tự nhận rằng chính mình đã giúp ĐT Brazil đánh bại những Cameroon, Croatia, Chile và Mexico.

Trong trận tử chiến sắp tới những Thomas Mueller, Neuer và Hummels bị Silman đe dọa phải hứng chịu lời nguyền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn