Bất ngờ gãy “của quý” vì... quá mải mê xem World Cup

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một tín đồ của môn thể thao vua đã gặp phải tai nạn hy hữu gãy “của quý” vì “bỏ bê” vợ nhiều ngày để xem World Cup.

Theo thông tin từ tờ Shanghai Daily của Trung Quốc, ngày 3/7 vừa qua, một người đàn ông ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang đã bất ngờ bị gãy dương vật vì “yêu” vợ quá sung sau khi “bỏ bê” bà xã suốt hơn 2 tuần do mải xem World Cup 2014.

gãy của quý
Người đàn ông Trung Quốc bị gãy dương vật vì “yêu” vợ quá sung sau khi “bỏ bê” bà xã suốt hơn 2 tuần do mải xem World Cup 2014.

Đó là trường hợp của người đàn ông họ Xu. Anh ta là một tín đồ bóng đá đích thực, bởi từ khi World Cup 2014 khởi tranh, Xu chưa bỏ lỡ bất kỳ trận cầu nào. Do thức đêm nhiều nên Xu không còn thời gian gần gũi vợ.

Theo tin tức từ báo chí địa phương, hai vợ chồng Xu đã kết hôn được 7 năm và có quan hệ hôn nhân tốt đẹp. Xu là một người đàn ông cao to, mạnh khỏe, trong khi vợ anh là một phụ nữ xinh đẹp và gợi cảm.

Sáng sớm ngày 3/7, sau khi xem xong trận bóng Hà Lan đánh bại Mexico, Xu trở về phòng và thấy vợ đang ngủ. Hối hận vì đã “bỏ bê” vợ suốt 2 tuần qua, Xu gọi vợ dậy để bù đắp những cho những ngày thiếu thốn. Bởi vậy, hai vợ chồng đã nồng nhiệt hơn mức bình thường trong khi ân ái. Bất ngờ, họ nghe thấy một tiếng rắc, và Xu cảm thấy đau đớn vô cùng. Khi bật đèn lên, họ vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy “cậu nhỏ” của Xu chảy máu và gập một góc 30 độ.

Ngay sau đó, Xu được đưa vào bệnh viện tại địa phương. Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật để nối lại dương vật bị gãy cho anh ta. Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, Xu thở phào nhẹ nhõm vì đời sống tình dục của anh sau này cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

Mặc dù bị một bài học đắt giá nhưng Xu vẫn không thể từ bỏ niềm đam mê thể thao. “Tôi vẫn sẽ không bỏ lỡ các trận đấu còn lại của kỳ World Cup. Đây mới là những trận cầu đỉnh cao nhất, kịch tính nhất. Hơn nữa, tôi cũng phải đợi cho vết thương lành hẳn” - Xu cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link