Phúc đức tại mẫu: Phụ nữ có 1 trong 5 nét tướng này, con cháu hưởng lộc, hồng phúc ba đời không dứt

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng ngày là người vượng phu ích tử, mang lại phúc lộc cho gia đình.

Gò má cao và đầy đặn

tuong-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-01

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng gò má có thể dự đoán tình trạng hôn nhân của phụ nữ, mức vượng phu ích tử... Nhiều người cho rằng phụ nữ có gò má cao là nét tướng không tốt. Tuy nhiên, phụ nữ có gò má cao nhưng đầy đặn lại là quý tướng. Người này có chính kiến, có tham vọng. Họ có thể trở thành cánh tay phải đắc lực, giúp chồng tạo dựng sự nghiệp. Người này có thể quản lý tốt tiền bạc, quán xuyến việc gia đình đâu ra đấy, giúp cuộc sống ngày càng sung túc.

Nhân trung rõ ràng

tuong-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-02

Theo nhân tướng học, nhân trung rõ và sâu cho thấy người phụ nữ có lộc về đường con cái. Con của người này sẽ được giáo dục tốt, có triển vọng phát triển trong tương lai. Khi về già, người phụ nữ có nhân trung rõ ràng thường được sống vui vẻ, hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, có hiếu. Với người này, càng về sau tài lộc càng tốt, không bao giờ cạn kiệt.

Dái tai to và dày

Empty

Trong nhân tướng học, tai của phụ nữ được coi là biểu tượng của phúc khí, đại diện cho vận khí của một người, vận số khi về già, đường con cái...

Phụ nữ có dái tai to vào dày như đeo chuỗi hạt là tốt nhất. Người này thường thông minh, có năng lực, sáng tạo, biết mình muốn gì. Phần lớn phụ nữ sở hữu nét tướng này có đường hôn nhân, sự nghiệp phát triển tốt, phúc lộc song toàn, có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải lo lắng nhiều.

Cằm đầy

Trong nhân tướng học, cằm được coi là vị trí phản ánh tiền tài, tích lũy tài sản. Người có cằm càng đầy đặn thì vận thế tương lai càng tốt, khả năng tiết kiệm càng mạnh, về gia không lo thiếu tiền của.

Phụ nữ có khuôn cằm đầy đặn biết quản lý tài chính. Chỉ cần giao tiền cho họ, nhất định họ sẽ quản lý tiền bạc một cách có trật tự, giúp tiền không bị tiêu hao lãng phí, thậm chí còn làm tiền đẻ ra tiền.

Môi đỏ, răng trắng

tuong-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-04

Phụ nữ có đôi môi hồng hào, bóng bẩy, trăng trắng bóng là người có phúc. Họ có tài ứng biến, biết cách nói chuyện. Người này có thể giúp chồng hoạch định đường công danh sự nghiệp, cùng nhau đạt được thành công vang dội. Họ mang may mắn, tài lộc đến với gia đình.

Người phụ nữ có môi đỏ, răng trắng thường là người có thể chất khỏe, sống lâu sống thọ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link