Phùng Ngọc Huy bất ngờ làm điều này để giúp Mai Phương điều trị ung thư phổi

12:48, Chủ nhật 21/10/2018

( PHUNUTODAY ) - Động thái nhỏ nhưng của Phùng Ngọc Huy giữa lúc Mai Phương đang điều trị bệnh đã nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, bạn trai cũ của nữ diễn viên Mai Phương - Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhận được một bài thuốc trị ung thư do người hâm mộ gửi: “Anh Huy ơi đây là bài thuốc trị ung thư phổi anh thử nói với chị Phương làm thử uống coi biết đâu nó hợp với chị thì sao… Em có gởi mà không thấy chị trả lời không biết chị có nhận được không, anh giúp em gởi cho chị nha”.

Dù biết Mai Phương đang được các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị riêng và phản ứng của thuốc cũng rất tốt, nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn lịch sự gửi lời cảm ơn chân thành dưới bình luận. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn động viên tinh thần anh và bày tỏ mong muốn nam sĩ sớm quay lại để "về chung một nhà" với Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy cảm ơn ý tốt của người hâm mộ.

Phùng Ngọc Huy cảm ơn ý tốt của người hâm mộ.

Phùng Ngọc Huy là cái tên bị cư dân mạng nhắc đến nhiều sau khi nữ diễn viên Mai Phương tiết lộ đang bị ung thư phổi gia đoạn cuối. Anh được biết là bạn trai cũ Mai Phương và cha đẻ con gái cô. Nam ca sĩ từng bị chỉ trích nặng nề vì được cho là kẻ bạc tình, vô trách nhiệm. Điều này khiến nam ca sĩ suy sụp và phải khóa facebook một thời gian. 

Tuy nhiên, sau đó cả Ốc Thanh Vân và Mai Phương đều lên tiếng bênh vực cho nam ca sĩ. Vì giấy tờ bị trục trặc nên anh không thể về nước khi Mai Phương ở viện. Đặc biệt, dù ở nước ngoài nhưng anh vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm Mai Phương và tham gia đêm nhạc quyên góp tiền ủng hộ bạn gái cũ. Điều này giúp anh được công chúng thông cảm cho phần nào.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Hiện sau hơm một tháng xuất viện để điều trị ngoại trú, sau 25 ngày tích cực điều trị căn bệnh ung thư phổi. Cách đây ít lâu, nữ diễn viên còn thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh cùng con gái - bé Lavie về quê nội ở Quảng Trị để nghỉ dưỡng. Trong những hình ảnh do Mai Phương chia sẻ, có thể thấy rõ, cô đã tươi tắn, rạng rỡ hơn trước rất nhiều và còn thoải mái vui đùa cùng con gái mà không phải lo ngại quá nhiều tới vấn đề đi lại như trước.

Empty
Mai Phương cười rạng rỡ trong chuyến nghỉ dưỡng ở quê cùng con gái.

Mai Phương cười rạng rỡ trong chuyến nghỉ dưỡng ở quê cùng con gái.

Trước đó, nói về tình hình sức khỏe của mình Mai Phương cho biết, hiện tại cô đã khá lên nhiều và sẽ cố gắng để khỏe hơn. Dù chưa thể quay lại sân khấu ngay lúc này nhưng cô sẽ cố gắng cập nhật về bệnh tình của mình nhiều hơn trong thời gian tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc