Con trai Hà Hồ đúng là "cây hài" tương lai, biểu cảm khi bị phá giấc ngủ thôi cũng đáng yêu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo.

Mới đây, người thân của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc cố đánh thức bé Leon dậy để đi tắm. Khi bé Leon vẫn ngủ ngon lành thì con trai Hồ Ngọc Hà bất ngờ mở to mắt tròn xoe nhìn về phía máy quay một cách ngơ ngác trông vô cùng đáng yêu, hài hước.

Có thể nói, con trai Hồ Ngọc Hà từ khi sinh ra tới nay luôn được công chúng chú ý nhờ vô số những biểu cảm hài hước khó đỡ.

con-trai-ha-ho 1

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trước đó đã chia sẻ khoảnh khắc âu yếm con gái nhỏ và tiết lộ con gái "không có tí tóc nào". Tuy nhiên chẳng để con phải mất đi sự đáng yêu mà cô còn quyết cài nơ cho con gái trông thật nữ tính. Lisa thường được mẹ diện cho những bộ cánh "bánh bèo", đội mũ rộng vành, đeo băng đô dễ thương... Còn Kim Lý cũng đăng tải hình ảnh con trai Leon và bật mí về chi tiết dễ thương về ngoại hình của cậu bé. Anh viết: "Leon smiling the same calm smile like his grandpa Luong Ly". (Tạm dịch: Leon mỉm cười với nụ cười điềm tĩnh giống như ông nội của anh ấy).

Sau khi hạ sinh cặp thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà lập tài khoản Instagram riêng cho bộ ba nhóc tỳ. Trang Instagram của bộ ba nhóc tỳ đã nhanh chóng thu về 100.000 lượt theo dõi. Mới đây, Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh: "Mở Instagram vui vui, lưu giữ kỷ niệm cho các con mà lượt 'follow' tăng khủng quá, mới tí ti đã 100.000 lượt rồi. Kiểu này chắc mẹ Hà vứt luôn cái Instagram của mẹ sớm thôi".

Bài đăng của người tình Kim Lý khiến cư dân mạng thích thú. Một số hài hước khuyên nữ ca sĩ không nên "vứt Instagram", người khác lại nói Instagram của các nhóc tỳ có sức hút lớn, bởi tất cả đều sở hữu ngoại hình đáng yêu, ngắm mãi không chán...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link