Phương Mỹ Chi bị chỉ trích vì mặc croptop đi cúng Tổ nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Khi bị cộng đồng mạng nhắc nhở, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng đưa ra lý do khiến bản thân rơi vào sự việc này.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ khoảnh khắc cùng bố nuôi là ca sĩ Quang Lê dâng hương lên bàn thờ Tổ nhân ngày giỗ Tổ ngành sân khấu.

3.

Mọi thứ sẽ rất bình thường nếu như "cô bé dân ca" không bị dân mạng soi chuyện mặc croptop đứng trước chốn linh thiêng. Trước trang phục không phù hợp với hoàn cảnh này, cộng đồng mạng lập tức để lại những lời nhắc nhở: "Dâng hương Tổ nghiệp mà ăn mặc gì kỳ thế bé?".

Phương Mỹ Chi bị nhắc nhở vì diện trang phục không phù hợp khi cúng Tổ.

Phương Mỹ Chi bị nhắc nhở vì diện trang phục không phù hợp khi cúng Tổ.

Trước những lời nhắc nhở của dư luận, Phương Mỹ Chi ngay lập tức đưa ra lời giải thích cho sự cố này: "Dạ vì em đang đi học ạ. Ba gọi qua bất chợt, em đi liền chứ không biết hôm nay thắp hương Tổ nghiệp ạ". Không chỉ có thế, Phương Mỹ Chi cũng cảm ơn vị khán giả trên khi người này tỏ ra lo lắng, sợ mình rơi vào thị phi không đáng có.

Được biết trước đó trong dịp lễ Tổ nghề sân khấu, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi viết: "Năm nào cũng vậy, con đều mặc áo dài đến để dâng hương cho Tổ nghiệp. Mong Tổ nghiệp soi sáng bước đường con đi, mong quý vị lúc nào cũng yêu thương và ủng hộ Phương Mỹ Chi ạ".

Empty
Empty
Phương Mỹ Chi diện áo dài cách tân tới nhà thờ Tổ nghề.

Phương Mỹ Chi diện áo dài cách tân tới nhà thờ Tổ nghề.

Bên cạnh đó, tới ngày giỗ Tổ nghề, giọng ca "Chị Bảy" còn góp một tiết mục hát bài Mời anh về thăm quê em. Đông đảo du khách tới nhà thờ Tổ nghề đã chăm chú lắng nghe và dành tặng nhiều lời khen ngợi cùng tiếng vỗ tay không ngớt dành cho Phương Mỹ Chi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link