Phương Mỹ Chi biến hóa đa dạng với đủ các kiểu tóc "búp bê quàng khăn đỏ"

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi tạo nên nhiều phong cách tóc khác nhau, đồng thời chia sẻ những kiểu thắt vải cho tóc thêm xinh như búp bê quàng khăn đỏ.

Là một trong những ngôi sao đình đám của dòng nhạc đân ca, Phương Mỹ Chi ngày càng được yêu thích. Cô giờ đã là nữ sinh cấp 3, cao lớn, xinh đẹp và có phong cách thời trang rất độc đáo và có chất riêng. Theo dõi Phương Mỹ Chi, bạn sẽ thấy côo nàng khá chăm chỉ trong việc tạo kiểu tóc, từ dùng phụ kiện đến phối thêm khăn hay búi, tết..., tất cả đều được cô nàng áp dụng đầy linh hoạt trong phong cách thời trang thường ngày hay biểu diễn.

Empty

Với kiểu tóc dùng khăn quấn như cô nàng quàng khăn đỏ, Phương Mỹ Chi trông vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Empty

Kiểu dùng khăn quấn với khăn lụa này rất trẻ trung và trong trẻo.

Empty

Cô nàng rất yêu thích các món phụ kiện tóc ánh kim, gắn thêm đá lấp lánh.

Empty

Nhìn chung Phương Mỹ Chi vẫn ưa chuộng các style trẻ trung, nữ tính và có phần cá tính.

Empty

Bạn nên học Phương Mỹ Chi cách búi củ tỏi cao khi mặc áo dài.

Empty

Xõa thẳng mái tóc dài, phối thêm chiếc kẹp hình ngôi sao có màu đồng điệu với chiếc áo là đồng điệu ngay.

Empty

Với những chiếc đầm hoa cổ điển, Phương Mỹ Chi lại khéo léo kết hợp cùng băng đô trắng bản lớn để làm tăng sự vintage.

Mái tóc luôn là một yếu tố giúp phái đẹp thêm phần thu hút và hấp dẫn đối phương hay mọi người xung quanh. Cũng giống như thời trang, kiểu tóc có xu hướng mới giúp bạn sẽ sở hữu một mái tóc mang đến vẻ ngoài mới mẻ. Giống như Phương Mỹ Chi, bạn cũng nên nắm một vài mẹo sau.

Sử dụng phụ kiện tóc

Kẹp tóc mọi thiết kế từ tinh nghịch, trẻ trung đến sang trọng đều được Phương Mỹ Chi ứng dụng như kẹp nhựa hình dáng ngộ nghĩnh, nhiều lúc lại là kẹp tóc ánh kim hay ngọc trai sang trọng. N

Búi tóc nhí nhảnh

Ở độ tuổi 17 trong trẻo, ngây thơ như Phương Mỹ Chi, các kiểu tóc búi cao, cột hai bên, tết bím sẽ rất phù hợp vừa mang đến sự mới mẻ vừa không quá chín chắn và trưởng thành. 

Cài băng đô

Chiếc băng đô từ vải họa tiết sẽ mang đến sự tươi mới, nữ tính hay chiếc băng đô vải đơn sắc cổ điển, băng đô ngọc trai hay ánh kim, bạn đã có thể tỏa sáng hết nấc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link