Phương Mỹ Chi biểu cảm sắc thái gương mặt cực yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Phương Mỹ Chi biểu cảm sắc thái gương mặt cực yêu và nhắng nhít.

Sau hai năm bước ra từ cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi đã khiến người đối diện phải bất ngờ bởi sự trưởng thành và chín chắn trong từng câu nói đến hành động và "lột xác" về ngoại hình. Thế nhưng, cho dù có thay đổi đến cỡ nào thì Phương Mỹ Chi vẫn chỉ là cô bé cấp I, vẫn nhí nhảnh và rất trẻ con.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đã đăng tải hình ảnh mình đang làm tóc và trang điểm để chuẩn bị chụp hình. Với những sắc thái, biểu cảm trên gương mặt khác nhau, "Cô bé hát dân ca" vẫn lộ rõ nét trẻ thơ, đáng yêu đúng với lứa tuổi của mình. 

phuong my chi1

Phương Mỹ Chi biểu cảm sắc thái gương mặt cực yêu.

Hình ảnh đáng yêu của cô bé đã làm người hâm mộ thích thú. Đông đảo fans cho rằng Phương Mỹ Chi quá dễ thương nhưng cũng vô cùng tinh nghịch.

phuong my chi2

Phương Mỹ Chi lạ lẫm với kính "độc".

Đoạt giải nhì Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi đã có một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời ca hát của mình. Mặc dù chỉ là Á quân song không thể phủ nhận  được sức hút mạnh mẽ và độ phủ sóng rộng rãi của cô bé miền Tây này.

Phương Mỹ Chi thay đổi đến chóng mặt chỉ sau 2 năm nổi tiếng
Phương Mỹ Chi thay đổi đến chóng mặt chỉ sau 2 năm nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi của hiện tại ăn mặc sành điệu như một thiếu nữ, khác hẳn vẻ mộc mạc khi đặt chân tới sân khấu Giọng hát Việt.
Phương Mỹ Chi thắng lớn với giải thưởng 1 tỷ đồng
Phương Mỹ Chi thắng lớn với giải thưởng 1 tỷ đồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô ca sĩ nhí này đã lập kỷ lục khi trở thành ca sĩ ít tuổi nhất giành phần thưởng danh giá của 'Bài hát yêu thích' này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn