Mỹ Chi, Quang Anh ẵm giải Mai vàng 2013

10:10, Chủ nhật 19/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lễ trao giải Mai vàng lần thứ 19 được tổ chức tại Nhà hát TP.HCM tối 18/1 với sự tham gia đông đảo của giới văn nghệ sĩ và khán giả. Mỹ Chi và Phương Anh đã bất ngờ ẵm giải lần này.

Kết quả khá bất ngờ khi hai The Voice nhí Phương Mỹ Chi và Nguyễn Quang Anh cùng đoạt giải thưởng này. Phương Mỹ Chi vượt qua ca sĩ Thanh Thúy và Đàm Vĩnh Hưng để nhận Mai vàng 2013 ở hạng mục “Ca sĩ hát nhạc mang âm hưởng dân ca”. Còn Nguyễn Quang Anh được BTC đặc cách nhận giải ở hạng mục “Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ”.

Đây là thành công rực rỡ của hai thí sinh nhỏ tuổi. Trước đó sau vòng đề cử Giải Mai Vàng 2013 (kết thúc vào ngày 30-11) sáng 7-12, Ban tổ chức (BTC) giải đã có buổi họp với Hội đồng Tư vấn nghệ thuật để chọn tốp 5 của từng hạng mục có số phiếu đề cử cao của bạn đọc, xứng đáng vào vòng bầu chọn. Phương Mỹ Chi và Nguyễn Quang Anh là hai thí sinh của Giọng hát Việt nhí đã có tên trong tốp 5 hạng mục "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng" và "Nam ca sĩ nhạc nhẹ".


Phương Mỹ Chi nhận Mai vàng 2013

Giải Mai vàng là giải thưởng do khán giảbình chọn, những tác phẩm và chương trình nhận giải lần này, như sau: Ca khúc Tình về nơi đâu của Thanh Bùi, vở diễn sân khấu Bông hồng cài áo (kịch bản: Hoàng Khâm- Kim Cương; đạo diễn: Vũ Minh của Sân khấu kịch IDECAF), bộ phim Tìm chồng cho vợ tôi (Hãng phim Tâm Điểm, đạo diễn: Võ Việt Hùng), chương trình truyền hình Giọng hát Việt nhí của VTV3.

Các cá nhân đoạt giải, gồm: Hoài Linh và Lê Khánh (Nam và nữ diễn viên sân khấu), Trấn Thành (Diễn viên hài), Nhan Phúc Vinh và Trang Trần (Nam và nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình), Bình Minh (Người dẫn chương trình), Nhóm Bee T (Nhóm hát), Noo Phước Thịnh và Đông Nhi (Nam và nữ ca sĩ nhạc nhẹ).

Đặc biệt, người được đề cử nhiều nhất đến ba hạng mục là diễn viên Hoài Linh nhưng anh chỉ nhận được một giải. Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng được đề cử hai hạng mục nhưng không có giải thưởng nào.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự