Phương Oanh chính thức lên tiếng khi bị chỉ trích vì gọi khán giả là "rác rưởi"

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên nhận về không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng sau phát ngôn kém văn minh của mình.

Vừa qua, công đồng mạng xôn xao trước tin Phương Oanh phản ứng gay gắt khi bị chê bai diễn xuất, gọi khán giả là "rác rưởi". Mới đây, Phương Oanh đã có bài đăng chia sẻ về cảm nhận của mình trong vụ việc:"Oanh xin được hỏi là: Anti vào thẳng Facebook của mình để cà khịa mình, sau khi bị nhắc nhở thì lôi tổ tiên mình ra để xúc phạm mình, rồi chửi qua chửi lại với fan của mình bằng những từ ngữ thô tục nhất… thì có phải là “rác rưởi” không? Có đáng bị block để dọn dẹp không???".

phuongoanh3
phuongoanh

Nữ diễn viên cũng tuyên bố sẽ kiện những trang thông tin sai sự thật về sự việc:"Mọi thứ đều có giới hạn. Từ giây phút này, bất cứ trang thông tin nào mà còn cắt ghép, chộp giật, tam sao thất bản để bóp méo sự thật Oanh sẽ truy tới cùng để khởi kiện. Cây ngay không sợ chết đứng, thế thôi".

Ở dưới bình luận, Phương Oanh chia sẻ thêm:"Thật ra Oanh không hề muốn nói lại cái chuyện phải gọi là “vớ vẩn” này đâu. Đang bao việc bù đầu. Nhưng bắt đầu thấy những thông tin bị tam sao thất bản. Vu trắng cho Oanh nói khán giả của mình là “rác rưởi”. Thế có ác không??? Xin lỗi mọi người, nhưng mình mà không tự bảo vệ được mình thì còn làm đc gì nữa? Cảm ơn những ai đã thấu hiểu và yêu thương Oanh nha".

phuongoanh2

Trước đó trong một bài đăng gần đây của nữ diễn viên về vai diễn này, một tài khoản với bình luận chỉ trích Phương Oanh bằng từ ngữ tục tĩu đã khiến nhiều người để tâm: "Thật sự xem phim này tao rất ghét cái nhân vật Nam. Cứ mỗi lần chiếu đến vai của nó là không muốn xem nữa. Diễn vừa cứng, vừa vô duyên, xong lố lăng. Chả ra làm sao cả".

Ngay lập tức, Phương Oanh đáp trả một cách khá gay gắt: "Ô này thanh niên! Vừa phải thôi nha. Ghét thì lượn, nếu có chẳng may thấy thì lướt qua là xong. Nhảy vào bình luận giọng hằn học thế làm gì cho xấu thêm đi hả em? Thôi xéo đi! Phải chặn loại này thôi cả nhà ạ! Rác rưởi là phải dọn."

Nữ diễn viên nhận về không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng sau phát ngôn kém văn minh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link