Phương Oanh chính thức lên tiếng về việc rạn nứt tình bạn với Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên câu trả lời của Phương Oanh không những chẳng thỏa mãn người hâm mộ mà còn làm dấy lên nghi vấn tin đồn là thật.

Tin đồn Phương Oanh và á hậu Huyền My nghỉ chơi đang khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt những ngày qua. Mới đây, Phương Oanh đã chính thức lên tiếng về sự việc. Cô cho biết: "Về mấy chuyện đồn đoán này thì tôi xin phép ngừng chia sẻ. Tôi không muốn bận tâm quá nhiều đến những câu chuyện bị thêu dệt. Bất cứ thông tin nào tôi chia sẻ công khai thì ta hẵng bàn. Còn mọi thông tin đồn đoán với cả nghi vấn thì tôi không bàn luận thêm.

Có thể thấy cô nàng hy vọng dư luận chỉ nên chú tâm vào tin chính thống từ người trong cuộc, hơn là những câu chuyện đồn đại trên mạng xã hội. Mặc dù ám chỉ tin đồn chỉ là câu chuyện thêu dệt, song lại chọn cách không bàn luận gì thêm thay vì phủ nhận điều này lại càng làm dấy lên nghi vấn tin đồn là thật.

5f00aaff7e612

Dù Phương Oanh đã có động thái đầu tiên sau nhiều lần im lặng thì Huyền My lại đang tận hưởng những giây phút đi chơi đi ăn cùng bạn bè. Mới đây nhất cô còn checkin cùng với dàn người mẫu, diễn viên và cũng là hội bạn thân đình đám là Hoa hậu Mai Phương Thuý, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Nhan Phúc Vinh và MC Thái Dũng. 

photo-1-1593876606718312035582
photo-1-1593876596316542991376

Giữa nghi vấn không còn chơi với Phương Oanh, Huyền My khoe ảnh tụ tập bên hội bạn mới toàn những mỹ nhân Hà Thành.

Cách đây vài ngày khi tin đồn rạn nứt tình chị em nổ ra, Phương Oanh cũng lên tiếng khá mập mờ: “Tôi nghĩ, mọi mối quan hệ, dù là tình bạn hay tình yêu đều bắt đầu bằng chữ duyên. Duyên đến, chúng ta có thể thân thiết, vui chơi, hết mình, trút bầu tâm sự cùng nhau. Nhưng khi hết duyên, sự chia ly, mất mát, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường. Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của khán giả dành cho mối quan hệ của tôi và Huyền My. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tôi không muốn đưa ra bất kỳ khẳng định hay phủ nhận nào liên quan đến mối quan hệ của chúng tôi. Tôi tin những ai yêu mến tình bạn của chúng tôi, dù có chuyện gì xảy ra, khán giả vẫn sẽ ủng hộ sự nghiệp của hai đứa”.

5f00ab0019755

Dù ít xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau nhưng ít ai biết được rằng cả hai là bạn khá thân trong show biz. Họ thường xuyên góp mặt trong các buổi tụ tập riêng tư vô cùng thân thiết. Hơn nữa Huyền My và Phương Oanh cũng hay tương tác trên mạng xã hội thể hiện sự thân thiết như chị em. Ví dụ như thời điểm Phương Oanh công khai bạn trai, Á hậu Huyền My còn lập tức vào "đánh ghen": "Người đàn ông xen vào tình cảm chị em tôi xê ra!". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link