Phương Oanh lộ ảnh tình tứ bên Shark Bình, xóa tan tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Sau những tin đồn chia tay, Phương Oanh và người yêu doanh nhân Shark Nguyễn Hoà Bình đã lộ ảnh check-in nhiều nơi và có cử chỉ thân mật khi ngồi với bạn bè.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin cặp đôi diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hoà Bình đi du lịch nước ngoài với nhau. Theo đó, nữ diễn viên chính “Hương vị tình thân” đã khoe những bức ảnh chụp dưới nền tuyết trắng ở nước ngoài. Cũng tại thời điểm này, Shark Nguyễn Hoà Bình cũng chia sẻ hình ảnh diện đồ “xứ lạnh” và check in tại sân vận động nổi tiếng Old Trafford, Vương quốc Anh.

Empty

Sự trùng hợp bất ngờ này khiến cư dân mạng đồn đoán rằng cặp đôi đang đi du lịch nước ngoài chung với nhau để “hâm nóng tình cảm”. Đặc biệt, trong một vài bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, Phương Oanh và Shark Bình check-in cùng nơi và ngồi cạnh nhau trong các buổi tụ tập cùng bạn bè thân thiết.

Trước đó, vào cuối tháng 8/2022, trên mạng xã hội lan truyền nhiều bức ảnh Shark Bình và Phương Oanh thân mật với nhau. Ngay sau đó, cả hai đã lên tiếng công khai và xác nhận đang trong quá trình tìm hiểu. Shark Bình cũng cho biết "Về chuyện tìm cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018. Trong thời gian đó việc tôi tìm hiểu các mối quan hệ tình cảm là quyền riêng tư cá nhân miễn là không vi phạm pháp luật và đạo đức, cũng không ảnh hưởng đến ai nên tôi xin phép không chia sẻ chi tiết".

Empty

Mặc dù hai nhân vật chính đều lên tiếng khẳng định mối quan hệ tình cảm của mình không có gì sai trái, thế nhưng những chia sẻ sau đó của bà Đào Lan Hương, vợ Shark Bình thì cặp đôi này nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Tuy nhiên điều này có vẻ không ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình. Cả hai được bắt gặp nhiều lần “tay trong tay” tình cảm tham gia các sự kiện hay đi xem âm nhạc… Thậm chí vào ngày sinh nhật Phương Oanh, bạn trai oanh nhân còn tổ chức cho cô một bữa tiệc hoành tráng đón tuổi mới.

Empty

Sau nhiều lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm, Phương Oanh cũng hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1989 chủ yếu đăng tải các bức ảnh du lịch cũng như tận hưởng cuộc sống của mình.  

Theo:  xevathethao.vn copy link