Showbiz 28/12: Cát Phượng lên tiếng khi bị nói "mắt xấu quắc", Phương Oanh và Shark Bình hâm nóng tình cảm bên trời Âu?

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng cũng giải thích lý do đôi khi "cửa sổ tâm hồn" của mình trông kỳ kỳ. Shark Bình - Phương Oanh có vẻ như đang có chuyến du lịch bên nhau sau tin đồn chia tay.

cp2

Cát Phượng có bài đăng tiết lộ lịch trình bận rộn sau 12 năm quay trở lại sân khấu diễn kịch dài. Cô cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn can thiệp dao kéo vùng mắt ở tuổi 52. "12 năm Cát mới quay lại với sân khấu diễn kịch dài cả nhà ạ. Tâm trạng rất vui, cảm xúc nó lạ lắm, không tả được cả nhà ơi. Cho nên ai đuối thì đuối nhưng Cát vẫn tươi roi rói nha. 2 con mắt của Cát vẫn lòi miếng dán mí nha. Vậy đó, mà nhiều người nói Cát đã cắt mí, mắt xấu quắc. Do Cát dán lòi mới xấu quắc", Cát Phượng vui vẻ, đính kèm loạt ảnh cận mặt.

saostar-xt9rr1hy9ez9scvq

Trên trang cá nhân, Phương Oanh xả kho loạt khoảnh khắc vi vu bên trời Âu đón mùa đông lạnh giá bao phủ đầy tuyết. Đáng chú ý, Shark Bình cũng đăng tải khoảnh khắc du lịch nước ngoài. Từ đây, khán giả cho rằng cả hai đang có chuyến du lịch bên trời Âu cùng nhau. Không cần chính chủ lên tiếng, chỉ qua những sự trùng hợp kia thôi netizen cũng đoán ra được. 

Empty

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tình huống lầy lội khiến công chúng phải phì cười. Anh kể: "Chuyện kể rằng, cách đây 2 năm hai lúa mới trúng đất, nên cho cả nhà đi biển chơi. Bị gì trúng đất mà, nên kêu giang hồ book khách sạn sang xịn mịn cho cả xóm đi chơi. Vậy mà vẫn không tém được cái nét nhà quê lại khi ẵm con đi vòng vòng trong khách sạn y như đi thăm rẫy. Thứ gì đâu! Polo: Ôi, người cha lầy lội nhất tiểu bang của con đây các cô chú ạ". Trong đoạn clip mà nam ca sĩ đăng tải, khán giả không nhịn được cười với dáng đi "nhà quê", thần thái tỉnh bơ của nam ca sĩ. Phía dưới bài viết, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách bế con siêu nhẹn của nam ca sĩ.

me-bich-phuong-2-ngoisaovn-w2048-h1536

Mẹ nữ ca sĩ Bích Phương lại đăng ảnh con gái bế và chơi với trẻ con cực khéo kèm lời bóng gió: "Trông cũng hợp lý nhờ"... Nhiều người cũng để lại bình luận: "Bác Hương xem cưới chồng cho Phương đi", "Bức hình hài quá hợp lí quá bác ơi", "Chị bế khéo mà bác"...

le-giang-thong-bao-vua-can-thiep-dao-keo-o-bo-phan-nay-khi-da-u50-2-ngoisaovn-w628-h628

Tên kênh YouTube cá nhân, Lê Giang bất ngờ thông báo mình đã phẫu thuật thẩm mỹ phần mí mắt. Lê Giang còn cho biết trong lần thẩm mĩ này, cô như ôn lại thời thanh xuân, nghe lại tiếng dao kéo và lạnh người khi nằm trên giường phẫu thuật chứ không nghiện như mọi người vẫn nghĩ. Cô chia sẻ: "Mũi tôi sửa 10 lần, còn mắt thì cắt lần đầu tiên, cằm thì tôi làm 2 lần, có để sụn nhân tạo bên trong. Từ đó giờ tôi sửa ít bị hư lắm. Ai nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của tôi thì bình thường. Tại vì tôi có sửa thiệt thì có gì đâu phải mắc cỡ. Vấn đề là tôi sửa không bị hư. Tôi sửa nhiều nhưng mọi người vẫn nhìn ra tôi. Cho nên ai có hỏi tôi sửa hả thì tôi sẽ cười. Nhiều khi nhìn tôi người ta nghĩ tôi dữ lắm, nhưng không phải vậy. Chỉ là do cái giọng của tôi chứ ai làm gì thì tôi cũng mặc kệ. Ai làm tôi buồn thì chỉ trong lúc đó thôi, sau đó tôi cũng quên rồi".

bn1

Bảo Ngọc có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Đăng ảnh tạo dáng bên chùm trái cây, Hoa hậu Liên lục địa 2022 viết kèm dòng chữ: "Khế chua dành cho những quý vị hay chua chát với cuộc đời người khác". Nhiều người cho rằng câu từ của Bảo Ngọc như ám chỉ đến vụ tranh cãi đội vương miện vừa qua. Trước đó không lâu, Bảo Ngọc xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 với vai trò giám khảo. Tuy nhiên cô vô tình bị chỉ trích làm màu vì việc đội vương miện.

dang-anh-cung-dia-diem-hhen-nie-bi-nghi-hen-ho-ban-trai-o-troi-tay-3-ngoisaovn-w700-h500

H'Hen Niê đã ghi lại khoảnh khắc trong chuyến du lịch Châu Âu. Sau Hà Lan, điểm dừng chân lần này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là nước Áo. Cô bày tỏ: "Hallstatt, thị trấn cổ thanh bình, xinh đẹp, nằm sâu trong dãy núi Alps của nước Áo. Ngôi làng Hallstatt được xem là viên ngọc của nước Áo và cũng được xem là ngôi làng đẹp nhất thế giới. Nơi đây hiện ra như trong những câu chuyện cổ tích, đẹp hơn tất cả những bức hình người ta chụp lại hay được kể lại". Cùng thời điểm, trên mạng xã hội, T.K - bạn trai của cô cũng "check-in" tại thị trấn Hallstatt, Áo. Anh thậm chí còn khoe loạt ảnh "sống ảo" trùng khớp với địa điểm H'Hen Niê đăng tải. 

Empty
Empty

Mới đây, Huyền Lizzie đã cho đăng tải khoảnh khắc khoe nhan sắc đẹp tựa nàng thơ. Đính kèm với bài viết, nữ diễn viên Thương ngày nắng về để lại dòng caption: "Nếu anh không chê thì Saranghe". Phía dưới bài viết, diễn viên Đình Tú thu hút sự chú ý khi công khai thả thính Huyền Lizzie: "Trông bạn xinh nhỉ thì Wuỏ ai nỷ" (tôi yêu em). Dưới màn tương tác của cặp chị em, dù biết chỉ là đùa vui nhưng netizens lại được dịp "đẩy thuyền" tới bến.

quyenlinh

Bà xã Quyền Linh là Dạ Thảo đã cho đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên cạnh gia đình thân yêu. Đính kèm với bức ảnh, bà xã Quyền Linh để lại dòng chú thích: "Kỷ niệm Noel 2022. Cầu mong mọi điều an lành đến với tất cả mọi người". Có một ý kiến cho rằng vẻ đẹp của Lọ Lem và Hạt Dẻ "ăn đứt" Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022: " Cả nhà ai cũng đẹp và phúc hậu, nhìn thiện lành lắm chị ơi. Ôi Lọ Lem sao bé có thể xinh đẹp cỡ này. Cả dàn Hoa hậu mới đăng quang không một ai có nét đẹp bằng Lọ Lem". Doanh nhân Dạ Thảo không tán dương cũng như không phản đối, cô chỉ gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ đã dành nhiều tình cảm yêu mến cho gia đình mình: "Cảm ơn em đã dành nhiều tình cảm cho gia đình chị".

saostar-n96fz9kb16ezilqz

 Hòa Minzy đăng ảnh đưa bé Bo đến nhà thờ. Chứng kiến hình ảnh hai mẹ con lủi thủi, nhiều fan đã để lại những bình luận bên dưới bài viết. Đáng chú ý trong số đó có một bình luận của fan nhắc về tình cũ của Hòa Minzy. Người này viết: "Năm ngoái em cũng là đứa hạnh phúc khi cả hai vợ chồng cùng nắm tay con đi nhà thờ trong đêm Giáng Sinh. Năm nay hai mẹ con phải lủi thủi ở nhà vì ba mẹ đã rời bỏ nhau. Thương con gái bé bỏng của mẹ. Mẹ mong con một mùa Giáng Sinh an lành". Đáp lời fan, Hòa Minzy vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Cô bình luận: "Tích cực lên nào, hihi... Có con là hạnh phúc rồi. Cố lên nhớ".

 

Theo:  xevathethao.vn copy link