Showbiz 16/12: Shark Bình lên tiếng về tin đồn chia tay Phương Oanh, Trang Trần tiết lộ bí mật về Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Shark Bình chọn cách từ chối chia sẻ chuyện đời tư, khiến nghi vấn liên quan Phương Oanh vẫn bị bỏ ngỏ.

-1712-1663686251

Mới đây, Shark Bình đã có động thái liên quan đến tin đồn chia tay Phương Oanh. Anh chọn cách từ chối chia sẻ chuyện đời tư, khiến nghi vấn liên quan Phương Oanh vẫn bị bỏ ngỏ. "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội... chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ", doanh nhân 8X nói trên Zing vào sáng 16/12. Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh chưa có động thái làm rõ tin đồn chia tay Shark Bình.

cuong-101

Trang Trần bất ngờ tiết lộ có nhiều người đã nặng lời và có những lời lẽ không hay về cố ca sĩ Phi Nhung kể từ khi nữ ca sĩ còn sống, thậm chí cả khi đã mất. Trang Khàn cũng lần đầu hé lộ mức chi phí để chữa trị bệnh Covid-19 của cố nghệ sĩ. "Toàn bộ chi trả cho việc chữa trị Covid của chị Nhung là 3,2 tỷ. Chị Nhung không hề được miễn phí", cựu người mẫu tiết lộ. Cô cho biết Phi Nhung từng nhiều lần đứng ra bênh vực và bảo vệ Hồ Văn Cường. Trang Trần cũng khuyên Phi Nhung nên cho gia đình Hồ Văn Cường ra ngoài sống độc lập vì nam ca sĩ không nghe lời và không phụ giúp gia đình làm việc. Tuy nhiên Phi Nhung đã bênh Hồ Văn Cường và cho rằng "Con chị để chị dạy, em đừng có can thiệp. Chị lo cho con chị được".

0446791c245afc04a54b-ngoisaovn-w978-h1280

Vừa qua, Hương Giang bị cho là có hành động "hất tay" với đàn em. Mới đây, Hương Giang đã lập tức lên tiếng đính chính. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Sao chị hất tay chị Kim Duyên của em vậy ạ", Hương Giang đã trả lời ngay và luôn: "Cầm tay đây thê, chắc lúc đấy ngứa mũi chị gãi xí chứ ai mà hất chi trời". Đặc biệt hơn, nàng Hậu cũng đính kèm một đoạn clip làm rõ cho lời nói của mình. 

mh

Minh Hằng chia sẻ hình ảnh được ông xã chăm sóc như bà hoàng khi đi công tác. Khoe ảnh chồng doanh nhân miệt mài gấp quần áo cho vợ, nữ ca sĩ hào hứng mô tả: "Đi đâu cũng sắp xếp vali gọn gàng". Qua đó, có thể thấy ông xã Minh Hằng là người hiểu, cảm thông cho công việc bận rộn của vợ. Không những thế, nam doanh nhân còn khá tâm lý, chu đáo khi thường xuyên vào bếp, làm những món ngon phục vụ bạn đời.

ell

 Elly Trần đăng đàn đáp trả khi bị công kích đời tư. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng kêu gọi tài trợ trang phục cho con trên Fanpage thuộc sở hữu của nữ diễn viên. "Như mọi người đã biết, trước đây em cũng có cửa hàng thời trang dòng cao cấp cho trẻ em, và nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng có liên hệ brand em xin tài trợ đồ cho con để quay chụp và em luôn sẵn lòng hỗ trợ. Kinh nghiệm mảng thời trang kids đã có thì em tự làm đồ cũng được thôi. Thế nhưng em thực sự quá quá bận, nên việc celeb cộng tác trả quyền lợi cho brand cũng là chuyện vô cùng bình thường. Mọi người nhìn rộng ra giùm em. Cảm ơn các brand thời trang cao cấp cho bé đã tài trợ cho nhà em trong 1p30s", Elly Trần cho hay.

saostar-b7r1efm1g3h4gu6e

Hòa Minzy tiết lộ rằng ước mơ đầu đời của cô không phải trở thành một ca sĩ nổi tiếng mà chính là trở thành một cô quân nhân. Chia sẻ này lập tức khiến cho khán giả nhớ lại hình ảnh "cô quân nhân Hòa Minzy" đầy xúc động trong chương trình Sao Nhập Ngũ. Cô nói sau khi tham gia chương trình thì mong muốn ấy lại càng to lớn hơn. Dù vậy, sau khi có con, cô đã cân nhắc và quyết định lựa chọn gác lại mong muốn của bản thân mình. Bởi trở thành một quân nhân đồng nghĩa với việc phải theo thời gian, kỷ luật khắt khe, cô không thể đồng hành cùng con nhiều.

saostar-jc64c4am6pua3rc2

Những ngày vừa qua, Nam Em là cái tên gây chú ý vì ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh. Giữa lúc dân tình xôn xao về trạng thái của cả hai thì Nam Em đã thẳng thắn thừa nhận bản thân chủ động hủy kết bạn với Bạch Công Khanh. Cụ thể người đẹp bức xúc cho biết: "Tui là người không muốn nhận show chung cũng là người hủy kết bạn và cũng không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tui lụy, mất giá các kiểu bla bla…. Lạy". Đông đảo khán giả đều ra sức khuyên người đẹp nên giữ thái độ im lặng để cho ồn ào dần dần lắng xuống.

Empty

Mới đây, Phạm Hương đã tiết lộ điều yêu nhất ở tuổi 30 của mình. Cô viết: "Sau buổi tập yoga, yêu làn da mộc tuổi 30. Thành quả của mình sau quá trình liên trì tập luyện và chăm sóc da kĩ càng". Kèm theo đó là bức ảnh khoe cận làn da mộc cực xịn sò, căng mướt sau khi tập thể dục. Chưa kể là ngũ quan sắc sảo thanh tú của cô càng ghi điểm đậm với công chúng. Nhìn nàng hậu cứ như thiếu nữ đôi mươi chứ không phải mẹ bỉm 2 con.

Untitled (2)

Trong chương trình tham gia cùng ba vợ, Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi tiết lộ "góc khuất" trong ngày cưới 5 năm trước. Anh cho biết, khi MC đám cưới vừa mời cô dâu - chú rể lên sân khấu ra mắt quan viên hai họ, anh đã rời khỏi bữa tiệc. Anh hối hận vì không cho Quỳnh Quỳnh một hôn lễ trọn vẹn, khi ấy chỉ kịp cùng vợ làm lễ cúng tổ tiên. Nam diễn viên cho biết hai vợ chồng "cưới chạy" vì bà xã khi ấy đang mang thai. Ngày tổ chức hôn lễ đã được gia đình xem xét và chỉ được duy nhất một ngày, nhưng trùng với lịch diễn của anh. Thế nhưng Lê Dương Bảo Lâm không dám vắng mặt tại sân khấu do là diễn viên trẻ, sợ làm phật ý nghệ sĩ lớn tuổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link