Phương Oanh trích xuất camera tại nhà sau khi bị nghi nấu ăn chỉ là diễn xuất, tiết lộ bị mắc chứng bệnh này

15:00, Thứ ba 27/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh mắc chứng bệnh mà chị em phụ nữ phải đối mặt sau khi mang thai nhưng sao ai cũng cười?

Kể từ khi sống chung với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh ngày càng nhận được nhiều chú ý. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc nữ công gia chánh tại gia. Tuy nhiên có dân mạng cho rằng cô chỉ diễn để quay clip câu view và có cả ê-kíp đứng phía sau chỉ để phục vụ cho cô làm màu.

Sau khi đáp trả thì mới đây, Phương Oanh tiếp tục chia sẻ đoạn video trích xuất camera trong nhà quay lại toàn cảnh hậu trường nấu ăn. Camera cho thấy quang cảnh bên trong tổ ấm của vợ chồng shark Bình cũng như ekip thật sự đằng sau những clip nấu ăn triệu view.  Phương Oanh cho biết: "À đây, tiện Oanh khoe luôn với cả nhà ekip 15 người như lời đồn của Oanh nhé. Cả nhà cả cửa chỉ có vậy thôi, thỉnh thoảng có chị giúp việc chạy vào rửa hộ rau, xoong nồi cho nhanh thôi. Oanh để luôn hình camera cho chân thật, hy vọng mọi người hoan hỉ nha".

phuong_oanh

Ngoài ra, Phương Oanh đã tiết lộ sự thay đổi lớn đó là mắc bị mắc chứng mau quên như bao phụ nữ khác khi mang thai. Cô kể: "Đầu nghĩ là sẽ cầm ĐT nhưng cuối cùng trên tay lại là bình nước. Kính ở trên mặt nhưng lại cứ đi tìm. Đi đánh răng nhưng lại bóp sữa rửa mặt ra bàn chả….mây mây. Hai đứa trong bụng lúc thì "nhất dương thụi", lúc lại "song thai hợp bích"… bất thình lình sẽ tung "song long thập bát chưởng" mà giật hết cả mình… Bầu bì thật sự là 1 giai đoạn trải nghiệm đầy thú vị và ly kỳ…".

phuong_oanh2

Dưới phần bình luận, Phương Oanh hài hước nhắn nhủ thêm: "Nếu sắp tới vlog nào của Oanh mà cho nhầm gia vị thì mọi ngời cũng tự hiểu giúp Oanh nha". Bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng bật cười vì câu chuyện dễ thương của bà xã Shark Bình.

Hiện tại, Phương Oanh đang ở tháng cuối thai kì. Dù mang song thai nhưng nữ diễn viên vẫn chăm chỉ xuống bếp nấu nhiều món ngon cho gia đình. Cô thường xuyên tập yoga và tập luyện để sau khi sinh nở có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: