Phương Oanh vi phạm nguyên tắc cá nhân về chuyện yêu đương vì Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, dân mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip trong một bữa tiệc có sự góp mặt của Shark Bình và Phương Oanh. Trong đó, Phương Oanh còn đấu giá mốn món đồ trị giá 26 triệu đồng. Cô nói: "Em mua tặng cho anh Bình bởi vì anh ấy thích màu xanh". Sau đó, nữ diễn viên cũng quay sang hỏi: "Anh nói xem, anh có thích không nào?". Đáp lại, Shark Bình liên tục vui cười và trả lời: "Em thích là anh thích"

saostar_ogca2jpwbhedqodc

Ngay lập tức, Shark Bình cũng để lộ nụ cười hạnh phúc, sau đó "vị cá mập" còn hôn vào tay Phương Oanh đầy ngọt ngào. 

Phương Oanh từng cho biết bản thân "sợ đại gia": "Tôi đang sợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia. Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình. Hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ trước những người đàn ông giàu có. 

Nhiều người đặt câu hỏi rằng, liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải là đại gia không? Chẳng qua không phải là tôi chọn đại gia để yêu. Như tất cả mọi người bình thường, khi duyên đến thì mình nhận, hết duyên thì đường ai nấy đi. Bản thân tôi là người biết bằng lòng, bởi vậy tôi không đòi hỏi quá cao sang và tham vọng quá lớn".

phuongoanh

"Tôi chưa bao giờ phủ nhận những người trước đây tôi từng yêu là những người giàu có. Tuy nhiên, tôi có thể tự hào rằng những gì có được đến ngày hôm nay là do bản thân tự nỗ lực mà có được. Tôi tự lập từ năm 18 tuổi. Tôi không cần sự hỗ trợ từ gia đình mà tự bươn trải cuộc sống để tích cóp cho mình", cô chia sẻ thêm. 

Shark Bình và Phương Oanh tìm hiểu nhau hồi tháng 8/2022, sau khi một số hình ảnh hẹn hò của họ được lan truyền trên mạng. Shark Bình thừa nhận anh là người xin số cô và bày tỏ tình cảm, thú nhận bị hấp dẫn và "trúng tiếng sét ái tình" với nữ diễn viên.

Phương Oanh cho hay: "Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân tôi cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên".

Tuy nhiên, bên cạnh sự thích thú vì khoảnh khắc đáng yêu giữa cả hai, dân tình còn "đào" lại chia sẻ về 3 nguyên tắc khi yêu của Phương Oanh. Cụ thể, nữ diễn viên nói: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".  

Như vậy, việc Phương Oanh tặng quà cho Shark Bình lại vi phạm vào nguyên tắc số 1 mà chính bản thân cô từng chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link