Thành chính thất của Shark Bình, được mẹ chồng lên tiếng giải oan, Phương Oanh sẽ nhanh trở lại phủ sóng trên truyền hình?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi thị phi xảy ra Phương Oanh là một diễn viên chiếm sóng giờ vàng VTV và được nhiều thiện cảm của khán giả. Liệu sau thời gian vắng bóng, khi câu chuyện tình cảm của họ đã được ngã ngũ, Phương Oanh sẽ nhanh chóng trở lại đóng phim?

Tháng 8/2022 câu chuyện Phương Oanh Shark Bình bùng nổ trên truyền thông, đồng thời lúc đó không có phim nào do cô tham gia chiếu trên truyền hình nên đã có thông tin Phương Oanh bị “cấm sóng”. Cuộc chiến ly hôn giữa Shark Bình và vợ cũ, đồng thời cuộc chiến trên mạng chia phe kẻ bênh người ghét Phương Oanh rầm rộ.

phuong oanh 1

Trải qua nhiều thị phi, Phương Oanh Shark Bình vẫn lựa chọn ở bên nhau. Đến tháng 5/2023 cuộc chiến ly hôn của vợ chồng Shark Bình chính thức chấm dứt. Và 15/6 vừa qua Phương Oanh Shark Bình đã đăng ký kết hôn chính thức thành vợ chồng. Sau đó vài ngày khi trên mạng xã hội đưa tin mẹ Shark Bình có những lời tốt đẹp về con dâu cũ, thì ngay sau đó đã có bài báo mẹ Shark Bình lên tiếng giải thích những lời về con dâu cũ Đào Lan Hương là của nhiều năm trước. Bà lên tiếng bênh vực Phương Oanh, thương cô chịu oan ức, còn nói gia đình họ có happy ending, quý mến Phương Oanh, thương Phương Oanh chân chất bốc đồng nên vạ miệng. Mẹ Shark Bình cũng khẳng định hai con riêng cũng cổ vũ bố và Phương Oanh đến với nhau. Thế là trong cuộc chiến ấy, Phương Oanh và Shark Bình đã chứng minh được tình yêu của họ là đích thực.

phuong oanh dien phim

Phương Oanh từng là diễn viên chiếm sóng giờ vàng

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên Thanh niên, nói về việc cấm sóng, Phương Oanh khẳng định sau Hương vị tình thân, cô đã chủ động nói với nhà sản xuất sẽ nghỉ đóng phim 2 năm để nghỉ ngơi và tập trung cho kinh doanh, tái tạo năng lượng. Nhưng mới nghỉ được 5 tháng thì câu chuyện thị phi đã xảy ra chứ không phải cô bị cấm sóng. Trước đó đại diện phía VTV cũng cho biết chính Phương Oanh trước khi xảy ra thị phi đã có lời muốn tạm ngừng một thời gian.

Mặc dù vậy để có sự xuất hiện của một diễn viên trên truyền hình quốc gia, VTv gần đây vẫn rất thận trọng trong việc xem xét sự ảnh hưởng của người đó đối với công chúng. Bây giờ Phương Oanh đã là vợ hợp pháp, lại còn được đích thân mẹ chồng lên tiếng ủng hộ nên dù những người ghét Phương Oanh cũng không có lý do tẩy chay nữ diễn viên.

phuong oanh shark binh

Sau thời gian thị phi, cả hai đã chính thức thành vợ chồng hợp pháp

Khi trả lời truyền thông về việc có lo lắng sau ồn ào sự trở lại sẽ gặp khó khăn, Phương Oanh nói: “Tôi không lo lắng lắm và cũng chẳng nghĩ tới chuyện đó. Làm nghệ thuật hơn 10 năm, mục đích lớn nhất của tôi là được cống hiến và sống với đam mê, toi không nghĩ đến việc được nổi tiếng hay không, đó là lý do tôi sống ở ngoài Bắc. Nếu muốn có hào quang, sớm nổi tiếng thì tôi đã vào TP.HCM… Trong tương lai tôi không lo lắng việc mình có trở lại hay không và cũng không quá ham muonosn phải trở lại”. Tuy nhiên Phương Oanh cũng nói nếu còn duyên cô sẽ vẫn đam mê sống với nghề.

Nói về những mất mát bởi cuộc tình ồn ào, sau bao năm gây dựng, Phương Oanh nói “Tôi nghĩ đây là một kiếp nạn mà mình trải qua, không phải chuyện này thì sẽ là chuyện khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn