Phương Oanh tiết lộ những nhận xét của Shark Bình về người cũ, sẽ oán trách xéo xắt hay văn minh nhẹ nhàng?

( PHUNUTODAY ) - Những tiết lộ của Phương Oanh hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ, và có thể với nhiều bà vợ sẽ thấy ra nhiều bài học cho cuộc hôn nhân của mình.

Khi bức ảnh Phương Oanh và Shark Bình thân mật được lan trên truyền thông, câu chuyện trở nên phức tạp khi vợ cũ Shark Bình tuyên bố giấy kết hôn vẫn còn trong nhà và sau đó đôi bên đã có những lần qua lại mà ai cũng biết. Nhưng tiết lộ của Phương Oanh còn gây ngỡ ngàng hơn.

Những ồn ào tình cảm đã khiến Phương Oanh từ một diễn viên được yêu quý trên sóng giờ vàng trở thành một đối tượng bị chỉ trích. Mặc dù vẫn có người bênh vực Phương Oanh nhưng những lời chỉ trích đổ dồn vào cô thì cũng rất nặng nề. Có người dùng những từ rác rưởi, mèo mả gà đồng để chỉ mối quan hệ của Shark Bình và Phương Oanh thời điểm đó. Có thể nói trong một ngày khi bức hình lan truyền, cuộc sống của Phương Oanh chuyển sang một thế giới khác. Phương Oanh từng chia sẻ có khoảng thời gian rất tệ, suy sụp, tâm lý bất ổn. Nhưng tôi không muốn những người thân yêu lo lắng cho mình. Tôi tin cuộc đời con người sẽ trải qua nhiều sóng gió, không chuyện này thì cũng có chuyện khác nên tôi luôn tin mình sẽ vượt qua được”.

oanh binh

Trải qua một thời gian, từng có những bàng hoàng ngỡ ngàng và mệt mỏi vì bị cộng đồng mạng tấn công, trả lời trên truyền thông hồi tháng 4/2023, Phương Oanh từng nói về cuộc tình của mình rằng “tôi thật tâm với lựa chọn của mình. Nhưng giá như tôi thận trọng hơn, dùng lý trí để tính toán, tìm hiểu kỹ hơn câu chuyện của anh ấy chắc mọi chuyện đã khác”. Phương Oanh cũng thành thật thú nhận thời điểm sự việc diễn ra cả hai mới quen nhau 2 tháng nên chưa tìm hiểu hết về quá khứ của nhau, và cô lại không có nhiều hiểu biết, kinh nghiệm về pháp lý trong hôn nhân. Phương Oanh từng nghĩ hai người ký đơn đồng thuận ly hôn đồng nghĩa với việc hôn nhân đã chấm dứt.

phuong oanh 2

Phương Oanh cũng tiết lộ trong quá trình quen biết yêu đương, Shark Bình cũng từng nhắc về những người cũ. “Có những lần anh nói về người cũ, kể cả vợ cũ hay người yêu cũ thì anh vẫn luôn dùng những từ rằng họ đều là người có giá trị và rất văn minh”. Bởi những lời nói tốt đẹp của Shark Bình về những người cũ nên Phương Oanh cho rằng cô tin và không cần soi mói thêm gì về quá khứ.

Khi câu chuyện tình cảm Phương Oanh, Shark Bình diễn ra, Shark Bình và vợ cũ từng có những màn “đấu khẩu” trên mạng xã hội. Về tính pháp lý, Shark Bình chưa hoàn tất ly hôn, những hành động có phần sốc nổi của Phương Oanh như đăng ảnh với Shark Bình sau đó đã khiến cô phải xóa và tạm khóa trang cá nhân. Nhưng một số hành động của vợ cũ Shark Bình khi đó đã được một số cư dân mạng cho là “kém sang” khiến Shark Bình phải lên tiếng.

phuong oanh an toi cung  con shark

Trước áp lực chỉ trích, Phương Oanh từng chia sẻ “Anh ấy cũng như tôi, anh không lường trước được sự việc sẽ xảy ra như thế… Trong thời gian sự việc xảy ra tôi từng muốn buông để mọi thứ dừng lại. Nhưng tôi thấy anh ấy đã mất mát và tổn thương quá nhiều. Nếu buông thì tôi chỉ biết nghĩ cho mình. Chính vì thế tôi quyết định nắm tay anh ấy và cùng nhau đương đầu với sóng gió”. Và đến giờ hai người đã thành vợ chồng sau khi Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, Phương Oanh còn được mẹ chồng lên tiếng giải oan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn