Phương pháp điện di ion trong điều trị bệnh tăng tiết mồ hôi

( PHUNUTODAY ) - Phương pháp Ionophorese là cách trị mồ hôi tay chân và các bộ phận khác trên cơ thể an toàn được Y khoa trên Thế giới công nhận và khuyên dùng vì đem lại hiệu quả cao trên 90%.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

Ở Việt Nam phương pháp ionophorese dùng để chữa trị mồ hôi đã và đang được áp dụng tại Bệnh viện Việt Pháp và Bệnh viện Da liễu TPHCM với những đánh giá vô cùng tích cực từ các chuyên gia và các bác sĩ hàng đầu bệnh viện.

Máy điện di ion Liplop chữa chứng ra mồ hôi nhiều hiệu quả

Máy điện di ion Liplop chữa chứng ra mồ hôi nhiều hiệu quả

Tin vui cho bệnh nhân mắc chứng tăng tiết mồ hôi

Nắm được tình hình người bị tăng tiết mồ hôi (Hyperhidrosis) ở nước ta hiện nay Công ty TNHH XNK và Thương mại CAHU đã cho ra đời sản phẩm máy điều trị ra mồ hôi LIPLOP ứng dụng phương pháp Ionophorese. Theo thống kê mới nhất từ hiệu năng của sản phẩm. Kết quả phản ánh có đến trên 90% bệnh nhân đã và đang điều trị có những đánh giá tích cực về phương pháp này.

Cách sử dụng rất đơn giản người bệnh chỉ cần ngâm chân, tay vào trong dung dịch nước, nơi có dòng điện một chiều chạy qua. Dòng điện an toàn với cơ thể con người với cường độ 20 mA sẽ làm co các tuyến mồ hôi, khiến chúng tiết ra ít hơn.

Máy chữa mồ hôi nhiều Liplop sử dụng rất tiện dụng

Máy chữa mồ hôi nhiều Liplop sử dụng rất tiện dụng

Cách sử dụng rất đơn giản, mỗi lần ngâm kéo dài 30 phút với tay và chân, 20 phút với đùi, nách, mặt, bụng, lưng, trán và đầu. Đến buổi sử dụng thứ 6-7, chân tay đã gần như khô hẳn. Sau đó, tùy từng người, sẽ tiếp tục được dùng 1 lần/tuần hoặc 1 lần/2 tuần.

Bạn có thể dùng thử máy tại văn phòng giới thiệu sản phẩm của Công ty TNHH XNK và Thương mại CAHU tại địa chỉ số 12 ngõ 59 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://liplop.vn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link