Phương pháp giảm cân 24 giờ được các chị em quan tâm gần đây như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Bạn biết gì chưa? Hội chị em đang giảm cân, đốt mỡ từng phút, từng giây theo lịch trình 24h này. Hãy thử áp dụng ngay nhé!

Bạn đã thử đủ tất tần tật các phương pháp ăn kiêng giảm cân từ "kinh điển" như low-carb hoặc mới mẻ hơn như keto, paleo... Thậm chí có người còn kết hợp những phương pháp này với tập luyện nhưng không hiểu vì sao vẫn không có hiệu quả, hoặc hiệu quả ít và không nhanh. Trong thực tế thì việc ăn uống lành mạnh hơn là rất tốt, tuy nhiên bạn cũng nên để ý đến số lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Đây chính là nguyên tắc giảm cân mà chỉ cần biết thì dù bạn dùng biện pháp nào thì cũng sẽ giảm cân "vù vù". 

Để giảm cân và có được cơ thể cân đối cần phải áp dụng nhiều biện pháp khác nhau. Có người ăn kiêng, có người lựa chọn cách tập thể dục… nhưng nhìn chung để giảm cân có hiệu quả đều cần phải trải qua một quá trình dài và cần nhiều thời gian.

Chính vì vậy trong vô vàn các cách giảm cân, hãy lựa chọn cho mình cách giảm cân 24h hiệu quả không ngờ này lại đảm bảo an toàn nhé!

6-9 giờ sáng

Đây là thời gian cơ thể bắt đầu thức dậy và từ từ hoạt động trở lại. Đây cũng là lúc cơ thể cần bổ sung dinh dưỡng và năng lượng. Hãy đảm bảo tiêu thụ nguồn dinh dưỡng phong phú và đa dạng trong bữa sáng và chú ý ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm hơn để tăng cường tốc độ chuyển hóa của cơ thể và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

Empty

10-11 giờ sáng

Nói chung, tuần hoàn máu của cơ thể sẽ nhanh hơn ở phần thân dưới của cơ thể trong thời gian này. Đây là thời điểm tốt nhất để tập luyện và làm thon gọn phần dưới của cơ thể ngay lập tức.

Empty

1-3 giờ chiều

Sau bữa trưa, quá trình trao đổi chất của cơ thể bắt đầu chậm lại và dễ tích tụ chất béo. Vì vậy, bạn nên giảm thiểu lượng thức ăn nhiều calo và đường cao vào bữa trưa. Sau khi ăn, bạn không nên ngồi hay nằm xuống nghỉ ngơi ngay. Hãy đi lại nhẹ nhàng, đứng dựa vào tường hoặc xoay người.

Empty

5-6 giờ chiều

Đây là khoảng thời gian nhạy cảm nhất đối với các dây thần kinh vận động của con người. Nếu bạn tập thể dục vào thời điểm này, bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn vừa rời văn phòng, bạn nên chọn đi bộ thay vì đi xe máy hay ô tô để đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

9-10 giờ tối

Đây là thời gian cơ thể bạn bắt đầu cần nghỉ ngơi, phục hồi. Thay vì tập luyện để giảm cân, bạn hãy dành chút thời gian để chăm sóc da, massage mặt, tập thể dục nâng cơ mặt, vv, để giúp trẻ và làm làn da thêm săn chắc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link