Những đôi giày này sẽ giúp chị em dễ dàng tạo nên bộ đồ hoàn hảo cho hè năm 2019

( PHUNUTODAY ) - 7 đôi giày màu sắc không nhiều chị em dám mua, nhưng với mẹo kết hợp này thì chuyện phối đồ bỗng "dễ như ăn kẹo".

Rất nhiều chị em đã từng rơi vào vấn đề nan giải, đó là nên chọn giày nào mới phù hợp với bộ trang phục đang mặc hoặc ngược lại. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 kiểu giày với các màu sắc khác nhau đi kèm với những bộ đồ tương xứng, giúp chị em dễ dàng phối hợp hơn.

1. Giày đỏ

Empty

Với giày màu đỏ, bạn nên phối với trang phục màu hồng, màu cam, đen hoặc trắng, hoặc những bộ đồ có màu trung tính, xanh nước biển. Đi giày đỏ là một cách tuyệt vời giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản. Nên nhớ, đừng mặc những bộ đồ quá diêm dúa, hay quá sức sặc sỡ bởi sự cộng hưởng có thể khiến bộ đồ của bạn mất hài hòa, quá sặc sỡ, chói mắt.

2. Giày cam

Empty

Với giày màu cam, bạn nên kết hợp với các trang phục màu xanh, trắng, hay có tông đất, đỏ vàng. Giày màu cam tạo nên sự ấm áp, dịu dàng, phù hợp với những gam màu trung tính hay màu be, bởi chúng có thể giúp màu cam nổi lên.

Nếu bạn đang mặc đồ màu sáng, hãy kết hợp với một số phụ kiện màu nâu để mang đến sự gợi cảm và quyến rũ cổ điển. Nếu bạn muốn bộ trang phục ấn tượng, phá cách hơn, bạn có thể kết hợp với màu xanh lá hoặc tím.

3. Giày vàng

Empty

Với một đôi giày màu vàng, bạn có thể kết hợp với màu xanh lam, đen, trắng và xanh lục. Ngoài ra, bạn có thể phối màu vàng với màu tím, sự đối lập màu sắc này sẽ mang đến sự phá cách, táo bạo cá tính cho bộ trang phục.

Nếu giày của bạn màu vàng bơ, hãy phối với màu đỏ và màu cam, đây chính là sự cộng hưởng tuyệt vời. Còn nếu với giày màu neon, hãy xem xét các màu sắc lạnh hơn hoặc màu đen, trắng đơn giản nhé!

4. Giày xanh lá

Empty

Giày xanh lá hợp nhất với những gam màu như nâu, xanh dương, đen hay màu trung tính, màu vàng. Giày xanh lá khá linh hoạt, có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoại trừ màu đỏ và màu cam, các màu khác đều có thể phối hợp.

5. Giày xanh da trời

Empty

Giày màu xanh da trời rất hợp với trang phục màu vàng, đỏ, trung tính, nâu và trắng. Một sự kết hợp tuyệt vời đó là quần skinny jeans với đôi giày màu xanh da trời màu sáng hoặc tối hơn một chút.

6. Giày tím

Empty

Giày màu tím cực hợp với những gam màu như trung tính, xanh hải quân, hồng, xanh lá cây. Để tạo nên sự sang trọng, thanh lịch, hãy kết hợp màu tím với các gam màu kim loại. Một gợi ý thú vị cho bạn đó là váy màu mận, kết hợp với chân váy màu bạc và áo khoác màu xanh. Vì màu tím khá linh hoạt, nên bạn cũng có thể kết hợp với các gam màu trung tính đơn giản.

7. Giày màu kim loại

Empty

Với giày có màu ánh kim loại, bạn nên kết hợp với màu trắng, đỏ, tím, chàm, đen, hay những gam màu trung tính. Hãy nhớ nên tránh những trang phục có bản in đậm hay quá rườm rà, cầu kỳ để tránh khiến cho bộ trang phục trở nên đồng bóng, tạo cảm giác nặng nề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link