Phương Thanh bật khóc làm điều đặc biệt gửi tặng cố ca sĩ Minh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Thanh không giấu được sự xúc động khi nhắc đến cố ca sĩ Minh Thuận.

Mới đây, Phương Thanh vừa có bài đăng xúc động trên trang Facebook cá nhân khi nhắc về người bạn tri kỷ - cố ca sĩ Minh Thuận. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Hôm nay Phương Thanh đang ở Hóc Môn, team tình nguyện đang đi cổ động tinh thần của các chiến sĩ ở tuyến đầu. Nhân ngày 12/9 là sinh nhật của một người anh em cũng rất là thân thương Phương Thanh, cũng là idol của mọi người. Đó là nam ca sĩ Minh Thuận. Hôm nay sinh nhật của Minh Thuận, 5 năm rồi, Phương Thanh xin phép hát bài Nỗi đau ngọt ngào tặng cho anh".

phuongthanh1
phuongthanh3

Cô quay đi vì xúc động.

Được biết ôm nay là ngày sinh nhật của cố ca sĩ Minh Thuận, và cũng gần 5 năm ngày mất của nam ca sĩ.  Cả hai là những người bạn thân tri kỷ, những ngày cuối đời của Minh Thuận, Phương Thanh là người cập nhật tình hình sức khỏe của nam ca sĩ đến với người hâm mộ. 

Trong đêm nhạc tưởng nhớ cố ca sĩ Minh Thuận được tổ chức hồi năm ngoái, giọng ca Trống vắng trải lòng khi nhắc nhớ về người bạn tri kỷ.  Phương Thanh tâm sự: "Hôm nay chúng ta ngồi bên nhau để nhớ về một người nghệ sĩ tận tụy, kỹ tính, chỉn chu và sống hết mình với sân khấu. Anh đã ra đi nhưng những người ở lại luôn nhớ thương anh".

phuongthanh2

Vốn là một người bạn tri kỉ của Minh Thuận, Phương Thanh đã đầu tư sản xuất một MV và tổ chức một liveshow ca nhạc trực tuyến vào tối nay (18/9) để mọi người cùng tưởng nhớ nam ca sĩ bạc mệnh. Góp mặt cùng Phương Thanh trong MV Mãi mãi bên nhau có sự hiện diện của: danh hài Minh Nhí, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, NTK Công Trí, nghệ sĩ Cát Phượng, ca sĩ Kỳ Phương, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn… "Chị Chanh" còn cho biết đã mất một tháng lên ý tưởng, kịch bản, làm nhạc. MV được quay tại nhà thờ An Lạc (TP.HCM) – nơi lưu giữ tro cốt của cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Ngoài thành danh với vai trò ca sĩ, cố nghệ sĩ Minh Thuận còn để lại dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, khi đang say mê với sự nghiệp nghệ thuật thì anh phát hiện đã mắc ung thư phổi. Ngày 18/9/2016, Minh Thuận qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo này, hưởng dương 47 tuổi. Sự ra đi của Minh Thuận khi ấy để lại nỗi mất mát lớn, niềm tiếc thương vô hạn cho người thân, đồng nghiệp cũng như hàng triệu khán giả yêu mến cả nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link