6 tháng cuối năm đặt cây phong thủy này lên bàn làm việc công việc hanh thông, tiền chảy ào ào vào túi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn cuộc sống, công việc của mình thuận lợi hơn hãy đặt những loại cây này lên bàn làm việc nhé!

Chọn cây cảnh phong thủy đặt trên bàn làm việc hợp ngũ hành

Khi bạn muốn chọn cây phong thủy đúng hãy dựa theo phong thủy để lựa chọn. Với những người mệnh Kim có thể chọn những loại cây có thân lá, hoa màu trắng hình elip hoặc thẳng và nhỏ như lan ý, kim tiền...

Với những người mệnh Mộc nên chọn những cây có màu xanh - màu của Mộc. Có thể lựa những cây thân, lá màu xanh cau Hawai, cau tiểu châm, phát lộc, củ kim ngân, xương rồng thước kẻ… sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân.

Với những người mệnh Thuỷ hợp với cây thân đơn leo như vạn niên thanh hoặc cây cọ Nhật...

Với những người mệnh Hoả nên chọn cây có tông màu đỏ, lá hình chóp như hồng môn, vạn lộc, cẩm nhung đỏ để đặt trên bàn làm việc.

Cách đặt cây phong thủy hút lộc khi làm việc

Cách đặt cây phong thủy hút lộc khi làm việc

Với những người Mệnh Thổ có thể bày những cây lá to hoặc có tông màu vàng trên bàn làm việc như đại đế vương vàng, cỏ nhện, lưỡi hổ…sẽ là tốt nhất.

Lưu ý khi đặt cây cảnh phong thủy trên bàn làm việc

Một trong những nguyên tắc khi  bạn muốn đặt cây cảnh trên bàn làm việc cần chú ý kích thước cây vừa phải, tạo cảm giác dễ nhìn, không nên chọn cây quá to, chiếm nhiều chỗ để ảnh hưởng tới tầm nhìn vào công việc của bạn.

Về mặt thẩm mỹ và tạo hình, nên chọn những cây đơn giản. Bạn tuyệt đối không chọn cây có hình dáng kỳ lạ hoặc gai góc, dị dạng thường mang nhiều sát khí, không tốt cho công việc và sức khỏe của bạn.

Bạn cũng không nên đặt quá nhiều cây phong thủy lên bàn làm việc. Trung bình chỉ nên đặt 1-2 chậu cây trên bàn làm việc là đủ. Nếu bạn đặt quá nhiều cây vừa tốn diện tích, khiến bàn làm việc trở nên chật chội vừa tạo sự bức bối, rối mắt.

Cây phong thủy đặt lên bàn làm việc hút lộc

Cây phong thủy đặt lên bàn làm việc hút lộc

Theo phong thủy, Đông Nam thuộc hành Mộc nên nhiều người cho rằng đây là hướng thích hợp nhất để đặt cây xanh, giúp sinh ra nhiều vượng khí, vì vậy bạn nên đặt cây ở những hướng này. Nếu bạn đặt cây cối hướng Bắc (thuộc hành Thủy) cũng giúp sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, may mắn công việc dễ phát tài.

Bạn nên tránh đặt cây ở hướng Tây Nam, Đông Bắc và giữa phòng vì hành Mộc và hành Kim, hành Thổ tương khắc. Ngoài ra, không đặt cây ở hướng Tây, Tây Bắc (thuộc hành Kim) không có lợi về mặt tiền bạc.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link