Sao Việt gây ngỡ ngàng khi công khai con ruột: Phương Thanh giấu kín hơn 10 năm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân Vbiz từng mang thai và sinh con nhưng khán giả chẳng hề hay biết. Mãi đến khi họ quyết định công khai lại khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng.

Trương Mỹ Nhân

Tháng 7 vừa qua, Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai con gái 2 tuổi của mình. Nữ diễn viên cho biết nhân ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của bé, cô đã quyết định khoe con gái cưng của mình. Mỹ Nhân chia sẻ: "Con được sinh ra bằng một tình yêu đẹp. Những ngày đầu con mới đến, mẹ đã rất bất ngờ. Lúc trước, bác sĩ nói mẹ bị đa nang buồng trứng nên rất khó có thai. Trước năm 25 tuổi, mẹ không dám nghĩ mình sẽ có con. Với mẹ, con như điều kỳ tích, là điều may mắn mà ông trời ưu ái dành cho mẹ".

Empty

Trương Mỹ Nhân cảm thấy bản thân đã quyết định đúng đắn khi giữ lại con gái, dù khi đó sự nghiệp của cô đang trên đà phát triển. "Nếu quay lại những ngày mới mang thai con, mẹ vẫn sẽ chọn Bona. Mẹ thầm biết ơn bản thân vì đã quyết định đúng đắn. Mẹ có thể đi chậm 1 chút, có thể rơi vài nhịp trên con đường sự nghiệp nhưng mẹ không thể không có Bona. Nếu ngày đó mẹ không đủ mạnh mẽ thì thiên thần nhỏ của mẹ đã chẳng được nhìn thấy ánh mặt trời", nữ diễn viên tâm sự.

Empty

Phương Trinh Jolie

Trong đám cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình, khán giả vô cùng bất ngờ khi nữ diễn viên công khai con gái riêng đã được 9 tuổi. Phương Trinh Jolie nghẹn ngào bật khóc khi có thể khoe ái nữ trước mọi người sau bao năm giấu kín. 

Empty

Khoảnh khắc Mia bước vào sân khấu, mang theo cặp nhẫn cho Lý Bình - Phương Trinh Jolie nhận được tràng pháo tay lớn của khách mời. Khi MC hỏi: "Mẹ con đâu Mia?", cô bé quay lại và nói "Mẹ con đang đứng phía sau cùng ba". 

Bé Mia là kết quả cuộc tình nhiều năm trước đó của Phương Trinh Jolie. Khoảnh khắc bé gọi "ba Bình" hay nói "Vì ba thương con" khiến Phương Trinh Jolie đứng sau bật khóc. Cô vịn vào Lý Bình nhiều lần, nhìn con với ánh mắt trìu mến. Mia nói: "Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé".

Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ chồng trẻ rất yêu thương con gái cô và coi cô bé như con gái ruột. Qua những hình ảnh đời thường được chia sẻ cũng thấy được sự thân thiết giữa bé Nam Phương và Lý Bình. 

Phương Thanh

Phương Thanh cũng từng gây chú ý khi bất ngờ công khai con gái. Cô nhớ lại thời điểm hơn 10 năm về trước, khi bé Gà - tên thật là Bùi Hà Nghi Phương đến với cô với nhiều sự bí ẩn. Suốt thời gian mang bầu cô hoàn toàn kín tiếng và không hề tiết lộ bố của đứa trẻ là ai.

Empty

Mãi tới cuối năm 2016, theo chu kỳ "12 năm", Phương Thanh mới lần đầu công khai con gái. Đây cũng là thời điểm mà bố của bé ra đi. Một năm sau đó, nữ ca sĩ mới tiết lộ về bố của Nghi Phương là ông Đặng Ngọc Cường - người đưa đón cô trong suốt một thời gian dài trong quá khứ - vào ngày giỗ đầu của ông.

Empty

Phương Thanh kể lại: “Sau khi tôi sinh bé Gà, vì tính cách cả hai đều nóng, không thể hòa hợp được nữa nên tôi và anh ấy đã thẳng thắn với nhau, nếu ở không được nữa thì chia ly chứ không sợ điều tiếng”. Ngoài ra, khi ông Cường mất, Phương Thanh cũng chấp nhận đeo tang chung để con không cô đơn.

Ngoài bé Gà, Phương Thanh cũng từng úp mở về cậu con trai lớn là bé Lợn - tên thật là Bùi Nguyên Duy Minh, sinh năm 1994. Tuy nhiên, cho tới nay nữ ca sĩ vẫn giấu mặt con trai của mình khiến nhiều người vẫn tò mò về cuộc sống của cô.

Khi nghệ sĩ công khai con cái, cả bản thân họ và nhóc tì đều nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi người đều dành lời chúc hạnh phúc đến gia đình nhỏ của từng sao Việt.

Theo:  xevathethao.vn copy link