Tại sao BTV Ngọc Diệp bỏ công việc dẫn chương trình Chào buổi sáng với lương 20 triệu?

( PHUNUTODAY ) - Vì công việc quá áp lực, ảnh hưởng tới gia đình khiến cho BTV Ngọc Diệp quyết định từ bỏ công việc mà mình yêu thích tại chương trình Chào buổi sáng của VTV.

BTV Ngọc Diệp được biết đến qua chương trìn Chào buổi sáng của VTV1 và một số bản tin thời sự. Mới đây, thông tin BTV Ngọc Diệp bất ngờ xin nghỉ việc ở VTV sau hơn 3 năm công tác khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

btv-ngoc-diep 1

 BTV Ngọc Diệp

Chia sẻ về lý do nghỉ việc, Ngọc Diệp cho hay, hiện nay cô đang mở một vài nhà hàng kinh doanh ăn uống, việc phải đảm nhiệm song song công việc BTV cùng quản lý các nhà hàng này khiến cho cô không thể xoay sở được để đảm bảo khung thời gian. Chính vì vậy, cô phải hy sinh công việc yêu thích để chuyên tâm quản lý chuỗi nhà hàng của mình.

btv-ngoc-diep 3

 Cơ duyên với việc kinh doanh đã khiến BTV Ngọc Diệp quyết định từ bỏ công việc yêu thích tại Đài Truyền hình Việt Nam

"Vừa quản lý nhà hàng, vừa đi làm mà công việc ở Chào buổi sáng thì chị biết rồi, làm kịch bản đến 1h sáng, 4h sáng lại phải đi làm, chưa kể còn hai con nhỏ nữa. Do vậy đã đến lúc tôi phải suy nghĩ về việc mình nên chọn con đường nào. Không thể vừa làm nhà nước, lại vừa đầu tư trí tuệ, công sức cho những công việc cá nhân.

Dù rất cố gắng ở cơ quan và cũng đã được ghi nhận nhưng nếu cứ làm hai việc một lúc như vậy cũng không ổn. Cho đến tháng 1/2017 tôi mới quyết định rời VTV. Thực sự lúc đó tôi cũng rất tiếc vì mình đã có thời gian dài gắn bó với truyền hình, từ VietnamNet TV đến VTC 7 năm và VTV từ năm 2013.", nữ BTV chia sẻ.

btv-ngoc-diep 2

 BTV Ngọc Diệp và con gái ở đời thường

Bên cạnh đó, việc để chồng con liên tục phải đợi chờ khi cô về muộn vì công việc tại Đài cũng là một lý do khiến cho Ngọc Diệp đi tới quyết định nghỉ việc.

"Khi làm đài truyền hình, mặc dù có thu nhập khá cao với chừng 20 triệu và nguồn thu thêm từ việc đi dẫn các chương trình bên ngoài. Nhưng đến ngoài 30 tuổi, tôi bắt đầu cảm thấy mình không còn trẻ. Mà ở đài truyền hình công việc hưởng theo nhuận bút, không có chuyện sống lâu lên lão làng", BTV Ngọc Diệp chia sẻ về những khó khăn cô gặp phải ở Đài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link