Phương Thanh giải mã "chiếc gáy đỏ đáng sợ" của Lê Thúy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin đồn Lê Thúy bị chơi ngải lần hai chưa hết xôn xao thì mới đây Phương Thanh đã có những lí giải của mình về chiếc gáy đỏ đáng sợ của Lê Thúy.

Hôm qua, chân dài Quảng Bình Lê Thúy bất ngờ đăng tải bức ảnh kỳ lạ chụp chiếc gáy đỏ đáng sợ có những kí tự lạ của cô. Bức hình của Lê Thúy dấy lên làn sóng tranh cãi và đồn đoán. Trong khi một phe xót xa Lê Thúy bị chơi ngải lần nữa, phe còn lại cho rằng Lê Thúy cố ý "giật gân" chứ thực ra chỉ là hình ảnh cạo gió mà thôi.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Phương Thanh lại có suy nghĩ khác. Cách đây ít giờ, cô viết trên FB một dòng chia sẻ đầy ám chỉ nhưng lí giải phần nào hình ảnh lạ trên gáy Lê Thúy.

"Mèo béo ngủ gật

Vào nhận và xác định xem đây là hàng gi??

Người bình thường thì nhìn thấy cạo gió.

Còn Thầy và 1 số người hiểu hơn thì nhìn ra chữ OM của Tây Tạng

Om ma ni pad mi hum

Om là chữ đầu của câu chú.

Chắc ai cũng đã từng nghe qua câu này.

Và hiểu đuợc linh nghiệm của câu chú Mật tông."

phương thanh xác nhận lê thúy bị chơi ngải

Theo đó, Phương Thanh có ý nói rằng chiếc gáy đỏ đáng sợ của Lê Thúy với người bình thường nhìn thì nghĩ là cạo gió. Còn thực tế thì không. Nhưng cô cũng không khẳng định rằng Lê Thúy bị chơi ngải. Chị "Chanh" còn cẩn thận bình luận bên dưới nhắc nhở mọi người "K cmt nha cả nhà" (Không comment nha cả nhà - PV).

Phương Thanh cũng giải thích về kí tự lạ màu đỏ nhìn như chữ bùa trên gáy Lê Thúy. Theo cô, đó là chữ OM, chữ đầu tiên của câu chú Mật Tông "Om ma ni pad mi hum" (Án ma ni bát di hồng - PV). Đây là một câu chú được lưu truyền là có tác dụng miễn nhiễm với tà ma, có khả năng ban phước và diệt tội nếu xăm lên người.

Trước những diễn biến này, chủ nhân bức hình là Lê Thúy vẫn không hề lên tiếng.

Lê Thúy tung bằng chứng bị chơi ngải?
(Giải trí) - Lê Thúy vừa tung lên mạng bức hình đặc biệt chụp phần cổ và gáy đỏ như cạo gió kèm theo 1 chữ bùa. Fan dậy sóng nghi cô lại bị chơi ngải.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn