Ca sỹ Phương Thanh tâm sự có những lần bế tắc vì hành trình cơm áo gạo tiền

( PHUNUTODAY ) - Gần 10 năm ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc lớn, ca sỹ Phương Thanh trở lại với chương trình Khu vườn thanh âm. Chị tâm sự khán giả từng gọi chị là ca sỹ hết thời, nhưng với Phương Thanh thời này qua thì bày thời khác.

Tái xuất với việc tham gia chương trình Khu vườn thanh âm, ca sỹ Phương Thanh bày tỏ khi qua thời này thì ta bày thời khác.

Chương Trình Khu vườn thanh âm trong đợt ghi hình đầu tiên có sự xuất hiện của Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Nguyễn Văn Chung, Hamlet Trương. Mỗi nghệ sỹ có một đêm nhạc của riêng mình được hát với ban nhạc, được sống lại những ký ức đẹp. Phương Thanh tâm sự nghệ sỹ thì cũng phải lo cơm áo gạo tiền nên nghệ sỹ cũng có những lần rơi vào bế tắc, ngoài hành trình để tỏa sáng thì họ cũng trải qua muôn nỗi lo cơm áo gạo tiền và gia đình, người thân.

phuong thanh khu vuon thanh a,

Phương Thanh là nữ nghệ sỹ duy nhất trong Khu vườn thanh âm đợt 1

Phương Thanh tâm sự cô cũng từng trải qua thời gian bị nói là hết thời. Nhưng nữ ca sỹ cho rằng “Khi qua thời này thì mình bày thời khác. Chỉ có những người không có ý chí, tự đánh mất chính mình mới là những người hết thời”. Đồng thời nữ ca sỹ cho rằng khi đi qua thời hoàng kim thì khi gặp gỡ hãy làm mới những bài hát cũ để tặng cho người nghe những ca khúc đầy cảm xúc, không kém phần mới mẻ sáng tạo.

ca sy phuong thanh

Nhạc sỹ Nguyễn Minh Cường là giám đốc âm nhạc của chương trình Khu vườn thanh âm bởi phải phối lại các ca khúc đình đám một thời. Cái khó của người nghệ sỹ chính là làm mới những ca khúc đã từng ghi dấu ấn thì phải làm sao để bản mới vừa hợp với những khán giả thế hệ trước, lại vừa được lòng khán giả trẻ bây giờ mà vẫn không mất đi tính hoài niệm của nó.

Có lẽ cũng chính bởi vì giám đốc âm nhạc Nguyễn Minh Cường nên nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung đã tham gia chương trình, bởi anh thấy format chương trình thú vị, anh xem đây là thử thách mới trong cuộc sống. Với Ưng Hoàng Phúc, Hamle Trương, chương trình Khu vườn thanh âm cũng thú vị vì đây là chương trình giúp người ta hòa mình vào những giai điệu của ký ức.

phuong thanh bung chay

Phương Thanh là ca sỹ có chất giọng đặc biệt từng ghi dấu với những bản hit như Một thời đã xa, Trống vắng, khoảnh khắc… Gần 10 năm trở lại đây, Phương Thanh không xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc lớn. Phong cách cháy hết mình trên sân khấu của Phương Thanh để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả một thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn