Phương Thanh tiết lộ từng được bạn trai cho 7 cây vàng để mua nhà trả góp cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng có những chia sẻ về thăng trầm trong cuộc sống và nhớ lại quãng thời gian chạy show không biết mệt hằng đêm để đỡ đần gia đình.

Tối 29.5, Phương Thanh tổ chức đêm nhạc online dành tặng khán giả nhân dịp sinh nhật của mình. Cô gửi đến khán giả những ca khúc đình đám một thời như Giã từ dĩ vãng, Xa rồi tuổi thơ, Nơi thời gian ngừng lại, Xin lỗi, Nấu cơm cho mẹ, Xuân hạ thu đông 39. Cô cũng nói về  một thời thăng trầm trong cuộc sống và nhớ lại quãng thời gian chạy show không biết mệt hằng đêm để đỡ đần gia đình. 

img-1581-738

Cũng lần đầu tiên, Phương Thanh chia sẻ với khán giả câu chuyện mua nhà trả góp. Cụ thể khi nổi tiếng với ca khúc Xa rồi mùa đông, nữ ca sĩ chạy show liên tục không ngừng nghỉ. Sau thời gian lao động vất vả, cô đã tích góp được 8 cây vàng để sắm cho mẹ căn nhà khang trang hơn. Lúc này, bạn trai cô đã hỗ trợ thêm 7 cây vàng để nữ ca sĩ mua căn nhà 26 cây vàng cho mẹ. 11 cây vàng còn lại Phương Thanh xin trả góp dần. Sau đó, cô tiếp tục trả góp tiền vật liệu xây dựng để sửa sang lại.

Cho đến nay dù đã có điều kiện hơn cô vẫn ở căn nhà này vì đó là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm xưa cũ. Cô đã mất nhiều năm thuyết phục, nhất là viện lý do con gái - bé Gà đã lớn, mới được mẹ cho sửa. "Khi các vấn đề trong gia đình ổn thỏa, tôi thấy mẹ trẻ hẳn ra, hai mẹ con xích lại gần nhau, cả nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười", cô nói.

Cũng trong buổi giao lưu này, Phương Thanh đã nhắc đến Tiến Đạt, một người em cô coi như ruột thịt cũng chính là người đưa Phương Thanh đi Ấn Độ và gieo duyên cho nữ ca sĩ đến với Phật pháp.  Tiến Đạt cũng xem Phương Thanh như chị gái và tâm sự hết mọi buồn vui. Phương Thanh cô đã an ủi nam rapper khi anh thất tình, ngay cả khi cưới vợ anh cũng hỏi ý kiến cô. Mẹ của Tiến Đạt luôn tin tưởng và giao phó mọi chuyện cho cô. Hiện tại, khi nhìn thấy cuộc sống viên mãn của nam rapper bên vợ con, cô cảm thấy vô cùng tự hào về người em của mình.

Phương Thanh cho biết cô đang rất hạnh phúc, biết đủ với những gì đang có. Cô được làm việc, được đi diễn và chứng kiến con gái trưởng thành xinh đẹp ngoan ngoãn và sống trong tình thương của khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link