Top những chiếc quần jeans được lòng tín đồ thời trang nhất, cứ diện lên "nịnh nọt" vóc dáng siêu đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Với những kiểu dáng quần đa dạng trên, chắc chắn các chị em sẽ có thêm những chọn lựa "tốt nhất" để mua sắm mà không phải quá đau đầu suy nghĩ.

Nếu nhắc đến một trong những items thời trang khó lòng lỗi mốt và có thể diện vào bất kể thời tiết nào thì chắc chắn đó chính là chiếc quần jeans. Với ưu điểm đa di năng nên đây chính xác là món đồ thời trang luôn hiện diện trong tủ đồ của hầu hết phái nữ.

Cũng giống như các item khác, quần jeans có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, không phải dáng nào cũng đẹp. Việc chọn ra những chiếc quần jeans "đinh", được xem là thời thượng nhất trong muôn vàn kiểu dáng, chính là phương án tối ưu. Dưới đây chính là những kiểu quần được các biên tập viên thời trang bình chọn và khuyên các chị em nhất định nên sở hữu. 

Quần jeans cạp cao, ống đứng

Nói đến kiểu dáng quần jeans nên chọn lựa đầu tiên, nhất định phải kể đến mẫu quần jeans lưng cao, ống đứng. Chỉ cần mix item này cùng cao gót mũi nhọn hoặc giày thể thao khỏe khoắn, là các quý cô sẽ ngay lập tức có một đôi chân dài miên man. Đặc biệt mix cùng croptop là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Kiểu quần "nịnh nọt" dáng cực xịn này được bình chọn là chiếc quần mà mọi cô gái nên sở hữu.

Empty
Empty

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng vừa trẻ trung, thoải mái lại rất sành điệu, thời thượng và cá tính, vậy nên item này rất được lòng các chị em. Chính vì thiết kế ống rộng đặc trưng nên khi diện mẫu quần này, việc sơ vin gọn gàng sẽ tạo nên diện mạo chỉn chu và đẹp mắt nhất. Nếu muốn nâng tầm mặc đẹp, việc chọn lựa chiếc quần jeans ống rộng chính là quyết định vô cùng sáng suốt. 

Empty
Empty

Quần mom jeans

Chiếc quần jeans của mẹ - mẫu quần của những năm 1980 - 1990 đã có xu hướng trở lại từ khá lâu. Kiểu dáng của những chiếc quần này vô cùng ấn tượng, có phần lưng cao, suông rộng ở phần trên và ôm nhẹ ở phần ống. Đây cũng là một trong những kiểu dáng được các  BTV thời trang vô cùng yêu thích.  Những chiếc quần mom jeans rất hợp với kiểu mix - match trang phục đậm hướng vintage.

Empty
Empty

Quần skinny

Chắc chắn, quần skinny ôm sát luôn là người bạn thân thiết của mọi cô gái, đây là mẫu quần không chỉ giúp phái nữ khoe được đôi chân thon mà còn giúp hack chiều cao rất hữu hiệu. Với những cô nàng muốn phô diễn vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, thì đây chính là chiếc quần đảm bảo được tiêu chí này. 

Empty

Quần dad jeans 

Quần dad jeans hay còn gọi là quần của bố thì quả là một thiếu sót. Bởi chiếc quần của bố với phong cách đậm chất retro thập niên 90 sẽ mang đến cho các cô nàng một phong cách rất bụi bặm, cá tính và năng động. Với kiểu quần này, người mặc hoàn toàn có thể diện đẹp với nhiều kiểu áo khác nhau.

Empty
Empty

Quần jeans rách

Nói đến chiếc quần mang đến vẻ cá tính bậc nhất chính là kiểu quần jeans rách. Dù rách ít hay nhiều thì đây cũng là mẫu quần đáng để các chị em trưng diện thử. Chiếc quần này khiến người mặc dễ dàng phối cùng với nhiều mẫu áo khác nhau, thậm chí là phối layer sẽ càng ăn ý. Phải nói rằng, nếu chưa có item này trong tay thì quả là một thiếu sót của các cô nàng. 

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link