Phương Thanh tiết lộ "bạn trai tin đồn" Doãn Chí Kiên đã có vợ con

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh: "Tất cả những tình cảm hay những gì tôi chia sẻ thời gian qua, đều là trong công việc cùng nhau".

Trả lời Thanh Niên xoay quanh những tin đồn về Doãn Chí Kiên, Phương Thanh bất ngờ tiết lộ anh đã có vợ. Cô chia sẻ: "Tôi chỉ nói Kiên là bạn trai, còn hiểu ra sao thì mấy ngày qua mọi người tự hiểu và suy diễn. Tôi đâu khẳng định điều gì và luôn chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình.

Với tôi, Kiên là người yêu trong nghệ thuật, là bạn trai diễn cùng MV! Tất cả những tình cảm hay những gì tôi chia sẻ thời gian qua đều là trong công việc cùng nhau. Từ việc chuẩn bị tâm lý để làm sao cho tự nhiên khi quay MV Chuyện về người con gái, chụp ảnh hay tập hát với nhau để sắp tới tham gia khách mời trong live show Cuộc đời mới của tôi... Nhưng sao tôi phải báo cáo với công chúng tất cả? Tôi mời Kiên quay MV đâu có cần báo cáo với mọi người là Kiên đã có vợ có con".

2j3a6780-4831

Cô cũng nhận xét về Doãn Chí Kiên: "Kiên là người hiền lành, dễ thương, rất nhẹ nhàng, rất mong manh dễ vỡ, vì bạn đã trải qua nhiều tổn thương... Vì thế mà khi làm việc, tôi luôn tôn trọng bạn ấy, luôn trao đổi trước mỗi quyết định. Ai đi quay MV chung sẽ thấy tôi chăm và cưng Kiên hơn cả người yêu, lo cho Kiên như một ngôi sao, còn Phương Thanh không khác trợ lý (cười), nhưng tôi hạnh phúc khi làm điều đó.

Trong công việc hay lên hình, tôi yêu cầu Kiên lạnh lùng. Còn thật sự ngoài đời, bạn ấy cưng tôi lắm. Tôi nói Kiên hãy giữ nguyên những gì là Kiên khi chơi Tiktok và được biết đến, còn người thay đổi là tôi. Vì tôi rất đàn ông! Nên khi ở bên Kiên, các bạn nhìn thấy tôi rất nữ tính, rất điệu đàng, còn Kiên thì lạnh lùng. Tôi chỉ cần như thế. Vì sao? Vì sự thật là bạn ấy đâu có yêu Phương Thanh, Kiên đã có vợ mà! Chúng tôi chỉ là cặp đôi trong nghệ thuật. Đây là chuyện yêu đương trong MV của chúng tôi chứ Kiên đâu có yêu người đàn ông Phương Thanh như tôi. Tôi "giả gái" bên Kiên như vậy là quá xuất sắc rồi".

282347508-1031059864506175-5575390816677303073-n-1978

Khi được hỏi việc hai người hợp tác PR cho MV có nghĩ đến vợ của Doãn Chí Kiên, Phương Thanh cho biết: "Tại sao lại không? Một số người cũng đâu có "hiền" với Phương Thanh khi tìm cách "chơi tôi" và cho rằng tôi là "tiểu tam", bạn trai này không yêu tôi, chỉ là tôi mê trai đẹp... Xin lỗi các bạn, trước khi làm mọi việc, như tôi vừa nói, tôi đều hỏi ý kiến - thông qua Kiên, Kiên trao đổi và thống nhất với vợ là không được ghen rồi, đây chỉ là công việc, sau đó chúng tôi mới "bung" ra.

Sau khi đăng hình chúng tôi, mọi người thấy đẹp quá nên vào chúc mừng. Nhiều người còn gọi điện chúc phúc cho tôi. "Dù lệch nhau nhưng thấy thương quá, đẹp đôi quá", đó là những lời khen tôi nhận được nhiều nhất từ cả bình luận trên Facebook lẫn những cuộc gọi, tin nhắn...

Fan "đẩy thuyền" mạnh quá làm chúng tôi bị ngợp Nhưng tôi cũng chỉ nói, "để hình đây và không dám nói gì, chúc mọi người cười tươi như nụ cười của nàng và vạn phúc như tụi em trong hình", đại ý vậy, tôi dùng từ "vạn phúc" chứ không dùng chữ "hạnh phúc". Bây giờ với tôi, Kiên như tri kỷ, thay cho Minh Thuận, đi đâu cũng song hành với tôi, cứ là một cặp trong nghệ thuật còn ngoài đời chẳng liên quan gì đâu!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link