Mỹ nhân Việt chẳng bị "dìm hàng" khi để mặt mộc, ngay cả chụp lén cũng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Dù bị chụp lén mặt mộc nhưng dàn mỹ nhân Vbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Nam Em, Tiểu Vy, Phương Trinh Jolie vẫn giữ vững phong độ đỉnh cao.

Là người của công chúng, các mỹ nhân Việt luôn muốn mình xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và chỉn chu nhất khi đã tô son điểm phấn, váy áo lộng lẫy. Nhưng dàn mỹ nhân Vbiz dưới đây vẫn khó lòng tránh khỏi những khoảnh khắc bị chụp lén mặt mộc.

Nam Em

Mới đây, khi xuất hiện tại một buổi tập duyệt để chuẩn bị cho show diễn ca hát ở Đà lạt, Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi phát sốt vì gương mặt mộc. Thậm chí, dù bị chụp lén, Nam Em vẫn khoe được thần sắc ấn tượng, chứng minh phong độ "không phải dạng vừa". Những khoảnh khắc đáng yêu của nàng Hoa khôi nhận về lượt yêu thích khủng trên mạng xã hội. 

Empty
Empty

Phương Trinh Jolie

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và làn da căng bóng sáng mịn, Phương Trinh Jolie thường xuyên khoe mặt mộc khi livestream tương tác với người hâm mộ. Theo đó, ai cũng phải công nhận Phương Trinh Jolie sở hữu mặt mộc đúng chuẩn cực phẩm. 

Chia sẻ bí quyết để sở hữu gương mặt mộc xinh đẹp, Phương Trinh Jolie cho biết cô rất chú trọng việc chăm sóc da với những bước cơ bản như tẩy trang, làm sạch cấp ẩm... Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bổ sung nhiều nước và chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Empty
Empty

Tiểu Vy

Nhắc đến những mỹ nhân Việt sở hữu mặt mộc siêu phẩm lại có khả năng "cân đẹp" mọi góc chụp lén không thể không kể tên Tiểu Vy. Trong đợt đi làm tình nguyện viên chống dịch cách đây không lâu, Tiểu Vy đã khiến cư dân mạng không khỏi phát sốt với khoảnh khắc để mặt mộc giản dị ngồi ăn mì trong lúc giải lao.

Empty

Cô cũng chú trọng vào việc chăm sóc da, nhờ đó dù để mặt mộc trông cô vẫn xinh đẹp rạng ngời. Hơn nữa, Tiểu Vy nổi tiếng là Hoa hậu sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng nên muốn "dìm hàng" được cô là chuyện rất khó.

Hòa Minzy

Gần đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy gây chú ý khi tham gia một chương trình liên quan đến huấn luyện quân đội. Tại đây, nữ ca sĩ phải cởi bỏ lớp son phấn và để mặt mộc tham gia các thử thách trong quân ngũ. Hòa Minzy gây ấn tượng bởi từ đường nét gương mặt đến làn da mộc, nữ ca sĩ đều được khen ngợi là cực phẩm".

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

Từng nhiều lần bị chụp lén mặt mộc nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được phong độ nhan sắc đáng gờm, đúng không hổ danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Thậm chí dù bị chụp ở những góc "dìm hàng", Ninh Dương Lan Ngọc vẫn rất rạng ngời.

Empty
Empty

Dù bị chụp lén mặt mộc nhưng dàn mỹ nhân Vbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Nam Em, Tiểu Vy, Phương Trinh Jolie vẫn giữ vững phong độ đỉnh cao và để có được điều đó họ phải chăm sóc làn da rất kỹ lưỡng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link