Khánh Thi nói về hành trình sinh con thứ 3, tiết lộ Phan Hiển khóc nức nở khi bà xã vượt cạn thành công

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi hạnh phúc chia sẻ Phan Hiển đã ở bên cạnh cô khi nhóc tỳ thứ ba sắp chào đời.

Chiều ngày 9/9, Khánh Thi đã hạ sinh con thứ ba bằng phương pháp mổ. Mới đây, gia đình Khánh Thi và Phan Hiển đã tiết lộ hành trình sinh con khiến nhiều người xúc động. 

Theo đó vào buổi trưa 9/9, Khánh Thi cho biết cảm thấy mệt mỏi và bụng nặng. Khi phát hiênh vỡ ối, cô cho rằng chuyển dạ sẽ rơi vào khoảng 4 tiếng: "Thế là quyết tâm nằm trên giường rên hừ hừ chờ anh xã dạy học xong đến 3 giờ chiều. Gia đình hỏi gì cũng nói không sao hết, từ từ. Đúng 3h15 ông xã hớt hải lên hỏi: "Chị Thi nói đi thôi".  Kubi và Anna dứt khoát theo mẹ không chịu ở nhà. Kubi run rẩy kêu mẹ Thi cố lên, tim con sắp rớt ra ngoài mẹ ạ".

khanhthi

Khi đi đến bệnh viện, trong suốt trình di chuyển, người đẹp vẫn cố gắng dặn dò mọi người về công việc. Khi đến nơi cô đau đến mức "la làng, đau từng phút": "Bác sĩ kiểm tra đã mở được 2cm rồi nên "mổ thôi". Vì Thi đã sinh mổ hai lần nên lần thứ 3 chắc chắn phải mổ. Chị Thi la làng đau đớn tiếp rồi nôn, Kubi và Anna, chồng Phan Hiển chỉ biết nắm tay mẹ Thi an ủi. 5h30 mẹ Thi nhớ là được đưa vào phòng mổ, rên hừ hừ rồi gào lên cho em đẻ đi đau không chịu nổi rồi. Thấy thấp thoáng bóng dáng ba Hiển thả tim, thả tim cố lên. Và nghe bác sĩ gọi cho ba em bé vào cùng với mẹ đi, Thi ơi đẻ thế thôi nha".

khanhthi2

Khánh Thi hạnh phúc chia sẻ Phan Hiển đã ở bên cạnh cô khi nhóc tỳ thứ ba sắp chào đời: "Thi sinh mổ nên phải gây tê, nhưng vẫn nhận biết được em bé được ra đời thế nào. Một hai ba oe oe, bé khóc rồi. Lại nghe loáng thoáng bác sĩ nói bé cân nặng 2kg2. Một ai đó cứ sụt sịt bên tai thì ra ông xã khóc, mẹ Thi cũng khóc. Lúc em bé kề áp ngực mẹ là lúc ba Hiển mẹ Thi vỡ oà cảm xúc. Cả nhà yêu em bé, chào đón em bé đến với thế giới này. 9/9/2023".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link