Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie đều chung một bí kíp này để xinh đẹp lúc mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Tập luyện khi mang thai là rất cần thiết, tuy nhiên phải lựa chọn những bài tập đúng và nên được sự hướng dẫn từ huấn luyện viên. Các chị em cùng tham khảo các bài tập của các mẹ bầu nổi tiếng này nhé.

Ngay cả khi bầu vượt mặt thì Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie đều được đánh giá cao bởi thần thái xinh đẹp và thân hình vẫn rất quyến rũ

Khi nói tới giai đoạn thai kỳ, nhiều phụ nữ nghĩ rằng thôi đó là thời kỳ ngủ đông của nhan sắc, chủ yếu tập trung cho con chứ còn đẹp gì, cái bụng ễnh ra, thân hình nặng nề. Nhưng với Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Phương Trinh thì dường như có bầu còn khiến họ trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn

minh hang

Minh Hằng là mẹ bầu đang hot nhất hiện nay. Mỗi lần cô lên đồ xuống phố vẫn thu hút trăm vạn ánh nhìn ngưỡng mộ. Minh Hằng gây chú ý thời gian gần đây khi cho biết đã mang thai con đầu lòng thông qua biện pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Người đẹp cho biết cô chọn phương pháp này lý do là muốn chủ động trong việc có con, cô muốn biết được trình tự các bước từ khi tạo phôi đến khi em bé chào đời. Sau khi cơ thể ổn định, thông qua tư vấn của bác sỹ, cô quay trở lại tập thể thao, kết hợp yoga và pilates. Những hình ảnh Minh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân về tập luyện khi bầu bí của mình thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

minh hang xinh dep

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie cũng là một mẹ bầu cực kỳ xinh đẹp. Cô có nhiều bài tập khiến người xem thót tim vì sợ ảnh hưởng tới em bé. Tuy nhiên Phương Trinh nói cô tập yoga sau khi được 3 tháng và cô có sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Trước đó Phương Trinh đã gắn bó với bộ môn này nhiều năm. Có lẽ thế nên dù chuẩn bị sinh cô nàng vẫn rất xinh đẹp tự tin diện váy bầu ôm sát thân.

phuong trinh
phuong trinh xinh

Hồ Ngọc Hà

Khi mang bầu song thai thì Hồ Ngọc Hà vẫn như mỹ nhân. Theo nhiều thông tin Hồ Ngọc Hà cũng là một tín đồ của Yoga. Trước đây cô từng chia sẻ nhiều người thắc mắc soa bụng bầu to mà chân tay không bị béo lên, có thể do cô dùng nhiều thuốc bổ và ít dùng sữa, ăn đủ chất và không nhiều tinh bột và sáng nào cũng tập yoga.

ho ngoc ha

Yoga là một môn tập được rất nhiều người hiện nay ưa chuộng và tập theo. Các mẹ bầu cũng có thể tham khảo nhé. Tuy nhiên yoga có nhiều động tác và tư thế khác nhau, mỗi tư thế có một giá trị và một vài kiêng kỵ khác nhau cho từng đối tượng. Các mẹ bầu là những đối tượng nhạy cảm vì vậy trước khi quyết định tập, tập ở thời điểm nào, tập bao nhiêu, tập bài gì, thiết nghĩ các mẹ nên tìm các huấn luyện viên chuyên nghiệp để đượ hướng dẫn nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn