Cát Phượng bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh, tuyên bố sẽ kiện ra tòa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nữ diễn viên thoa kem được đưa vào đoạn clip để quảng cáo một sản phẩm làm đẹp.

Cát Phượng mới đây đã bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của cô liên tục bị cắt ghép, mạo danh để quảng cáo cho các mỹ phẩm. Cô viết trên trang cá nhân: "U là trời… Mời cả nhà xem hết clip này. Vô tình lướt TikTok Cát thấy. Tức hộc máu là có thiệt! Thưa toàn xã hội! Cát khẳng định: Sản phẩm này Cát chưa sử dụng bao giờ và càng không có nhận quảng cáo cho sản phẩm này.

Nỡ lòng nào cắt ghép thành một clip như đúng rồi vậy? Cái khúc mà Cát thoa kem lên da mặt của Cát là Cát thoa kem chống nắng. trời ơi là trời… Ai cắt ghép? Làm clip kiểu này trên hình ảnh của tôi đúng là quá đáng quá. Tự tiện lấy hình ảnh của Tôi để quảng cáo sản phẩm của các bạn kiểu này là tôi kiện nhé! Mọi người chia sẻ dùm Cát để nhiều người biết với ạ".

catphuong

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc, đồng cảm với tình huống mà nghệ sĩ Cát Phượng gặp phải. 

Trước đó, Cát Phượng tiết lộ sắp tới sẽ thực hiện nhiều dự án để đăng tải lên kênh YouTube. Cát Phượng chia sẻ: "Trước dịch Covid-19, tôi từng làm hai chương trình thế này và đây là lần thứ ba. Nguyên do là bởi nhiều khán giả thường xuyên nhắn tin cho tôi và yêu cầu tổ chức những chương trình như thế, họ thích coi những tiểu phẩm hài 30 – 40 phút. Mặt khác những đứa em của tôi ở nước ngoài cũng ngỏ ý thích xem chương trình này, vì thế tôi quyết định đứng ra thực hiện. Chương trình lần này với quy mô chỉ 500 khán giả, quy tụ nhiều nghệ sĩ hài thuộc hai thế hệ. Bên cạnh việc góp sức để tổ chức một chương trình hài kịch, vực dậy sân khấu hài thì tôi cũng muốn có một nơi để những gia đình, khán giả giải trí cuối tuần. Trước mắt sẽ là một tháng hai lần, còn tương lai nếu tốt thì tôi sẽ duy trì và có thêm suất diễn phục vụ khán giả".

Khi tổ chức sự kiện, cô nói rằng sẽ có sự hậu thuẫn từ bạn trai, tuy nhiên phần lớn đều là số tiền do cô tích góp. "Nếu thiếu thì sẽ đi vay mượn thêm nhưng thế này thì chắc sẽ có vay mượn rồi đấy. Người ấy cứ bảo là cứ làm đi, có gì cứ nói, họ nói như thế thì chắc chắn sẽ có rồi", nữ diễn viên bộc bạch.

cat-phuong-6-1686306496287618085573

Trước đó, Cát Phượng cũng nói rằng cô được bạn trai tặng 500 triệu đồng để mua ô tô: "Anh luôn tranh thủ mọi phút giây để được trò chuyện với tôi dù chênh lệch múi giờ. Biết tôi ham việc thường hay thức khuya, bỏ bữa, anh gọi về nhắc nhở ăn uống, ngủ nghỉ. Tôi về nhà rất khuya, khoảng 2 giờ sáng, anh kiên nhẫn chờ đợi gọi điện hỏi thăm rồi mới yên tâm làm việc. 

Về kinh tế, tôi không đòi hỏi điều gì vì bản thân cũng có khả năng làm ra tiền. Dù vậy, anh chủ động hỗ trợ, gửi 500 triệu cho tôi mua ô tô. Anh ấy nói vì cả hai yêu xa nên chỉ có thể quan tâm như thế. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến tôi hạnh phúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link