Qua Rằm tháng Giêng: 4 tuổi có số đại gia, phúc phần tự đến, tiền của tăng tiến vù vù

( PHUNUTODAY ) - Từ sau ngày rằm tháng Giêng, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Dậu

tuoi-dau

Tử vi dự báo, thời điểm sau Rằm tháng Giêng, cung tài lộc của tuổi Dậu có sao tốt chiếu mệnh, tài lộc vượng phát. Người làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng, ký thêm hợp đồng mới nên thu nhập tăng cao đáng kể.

Đặc biệt, trong thời gian này, người tuổi Dậu còn được quý nhân phù trợ, tuổi Dậu sẽ được hỗ trợ về vốn làm ăn, tạo dựng nhiều mối quan hệ để giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh. Với tinh thần phấn đấu, nỗ lực hết mình nên công việc kinh doanh của tuổi Dậu ngày càng phát đạt , thu về lợi nhuận khủng, xua đi mọi vận đen trong thời gian trước.

Tuổi Tý

tuoi-ty

Từ sau Rằm tháng Giêng trở đi, tài lộc tổng thể của tuổi Tý ổn định hơn bao giờ hết. Điều này thể hiện rõ trong sự tiến triển bất ngờ của sự nghiệp của họ. Người tuổi Tý cũng được nhận sự giúp đỡ quý báu từ mọi phía. Cuộc sống của họ thời gian này được đánh giá là thoải mái và vui vẻ với nhiều người bạn đáng tin cậy luôn ở bên. Những người bạn này thậm chí còn được xem như là những quý nhân đáng trân trọng của tuổi Tý.

Họ luôn sẵn sàng đứng về phía người tuổi Tý khi gặp khó khăn. Trong cuộc sống, nhờ vào những mối quan hệ bạn bè mà tuổi Tý có thể phồn thịnh. Đối với những ai quyết tâm làm giàu, đây chính là những người mang theo vốn liếng, hỗ trợ và động viên tận tâm. Đến thời điểm này, với sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và tiến xa hơn trong sự thăng tiến. Điều này dẫn đến một bước đột phá về thu nhập cho con giáp này.

Tuổi Tuất

Đa số người tuổi Tuất sống tình cảm, nhưng họ cũng rất thẳng thắn, không ngại nói lên chính kiến của mình, vì thế nhiều khi điều này lại khiến họ bị người khác hiểu lầm, mâu thuẫn cũng từ đó mà nảy sinh.

Nhất là trong các mối quan hệ ở nơi làm việc, tuổi Tuất càng cần phải chú ý, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu nhập, cũng chính là tài lộc.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, càng về sau này thì vận hạn của tuổi Tuất lại càng được hóa giải nhanh chóng. Đặc biệt, sau Rằm tháng Giêng sẽ mở ra 1 giai đoạn mới nhiều tài lộc, suôn sẻ và hanh thông.

Từ đó về sau, tuổi Tuất càng có nhiều cơ hội làm giàu, có thể nói là "nhìn đâu cũng thấy tiền". Cộng với sự chăm chỉ, nỗ lực, họ có thể xây dựng cho mình một cuộc sống đầy đủ, viên mãn như ý không chỉ cho chính bản thân, mà còn cho cả gia đình và người thân.

Tuổi Thìn

thin

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Thìn được biết đến với trí tuệ sắc bén và khả năng suy luận tốt. Họ có khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau và đưa ra những quyết định sáng suốt.

Con giáp này linh hoạt trong tư duy và hành động. Khả năng thích ứng nhanh chóng giúp họ vượt qua mọi tình huống khó khăn và thích nghi với môi trường mới.

Người sinh năm Rồng họ có kỹ năng giao tiếp cá nhân xuất sắc, bản chất tràn đầy nghị lực và đam mê, không có tâm lý cúi đầu hay đầu hàng.

Con giáp tuổi Thìn có sức quyến rũ lạ thường và khiến mọi người ở khắp mọi nơi đều yêu mến. Họ đầy tài năng và quyết đoán trong hành động.

Bắt đầu từ Rằm tháng Giêng, Thần Tài sẽ gọi tên những người bạn tuổi Thìn. Vì vậy, con giáp này sẽ có cuộc sống sung túc, đủ đầy trong năm 2024.

Nếu biết nắm bắt cơ hội, lúc đó tài vận của họ sẽ đạt đến một đỉnh cao mới. Con giáp này vui vẻ, nhận nhiều cơ hội để phát huy tài năng, thu tiền về đầy túi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link